:::     :::

แลมพ์สเชื่อสิงโตชุดนี้อาจมีเซอร์ไพรส์

วันเสาร์ที่ 07 ตุลาคม 2560
1,276
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ เชื่อว่า สิงโตคำราม ยุค แกเร็ธ เซาธ์เกต อาจสร้างเซอร์ไพรส์ในศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่ รัสเซีย เพราะความคาดหวังไม่สูงเท่ากับชุดก่อนๆ

ตำนานแข้ง เชลซี มองว่าจากความผิดหวังครั้งแล้วครั้งเล่าในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ของ อังกฤษ โดยเฉพาะครั้งล่าสุดใน ยูโร 2016 อาจทำให้แฟนบอลและหลายฝ่ายตั้งความหวังในทีมชุดนี้ น้อยลง ซึ่งอาจทำให้ทีมของ เซาธ์เกต สร้างเซอร์ไพรส์ที่ รัสเซีย ก็เป็นได้

"ผมเคยยืนอยู่ตรงจุดนั้น ผมรู้ว่ารู้สึกอย่างไรตอนเล่นให้ อังกฤษ ในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ มีความคาดหวังสูง เราต้องรับมือกับเรื่องนั้นให้ได้ มันไม่เคยมีผลกระทบกับผมเลย บางทีคนอื่นอาจจะแบกรับไปหมดแล้ว"
"เมื่อคุณชนะเกมใหญ่กับ อังกฤษ ปฏิกริยาทุกอย่างยอดเยี่ยมมาก แต่เมื่อคุณแพ้ ก็จะตรงกันข้าม มันยากที่จะรับมือกับเดิมพันในฟุตบอลโลก แต่คุณต้องรับมือให้ได้ในฐานะนักเตะทีมชาติอังกฤษ"
"มันจะเป็นงานหนักที่ รัสเซีย ซัมเมอร์ปีหน้า แต่เราต้องไปทัวร์นาเมนต์นั้นพร้อมความหวังอย่างเต็มเปี่ยม เรามี แฮร์รี่ เคน นำทีม เดเล่ อัลลี ที่ฉายแววหนึ่งในดาวรุ่งที่ดีที่สุด และอีกหลายๆ คนในทีมซึ่งมีฝีเท้าระดับที่ดีมาก"
"มันคงจะดีถ้าเราตั้งความหวังในระดับที่ต่ำกว่า แล้วเราอาจสร้างเซอร์ไพรส์ก็ได้ เพราะไม่มีใครสงสัยว่าเรามีนักเตะคุณภาพอยู่ในทีมชาติอังกฤษเวลานี้"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด