:::     :::

"เจริญศักดิ์"รับเสียดายแต่ไม่เสียใจหลุดโผเอเชียนเกมส์

วันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม 2561
1,334
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เจริญศักดิ์" ปีกความเร็วสูง "โลมาน้ำเงิน" รับเสียดาย แต่ไม่เสียใจ ที่ไม่ติดทีมชาติไทยไปลุยเอเชี่ยนเกมส์ พร้อมมุ่งเป้ากลับมาโชว์ฟอร์มเก่งเพื่อ ช่วยทีม"โลมาน้ำเงิน" ใน 8 นัดโค้งสุดท้ายของฤดูกาล

“เท่ห์” เจริญศักดิ์ วงศ์กรณ์ ปีกดาวรุ่งความเร็วสูง “โลมาน้ำเงิน” พัทยา ยูไนเต็ด เปิดเผยหลังสมาคมฟุตบอลฯ ประกาศรายชื่อ 20 คน ทีมชาติไทย ยู 23 ชุดลุยศึกเอเชี่ยนเกมส์ 2018 ว่า“ยอมรับว่าเสียดาย แต่ไม่เสียใจครับที่ไม่มีชื่อติดทีมชาติไทย เพราะทุกอย่างมันคือการตัดสินใจของทีมงานสตาฟฟ์โค้ช และวันนี้ตนรู้ดีว่าอาจยังดีไม่พอที่จะเป็น 20 คนแรก ที่ผ่านมาการได้มีชื่อติด 29 คนสุดท้าย ถือเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดแล้ว“

“จากนี้ไปต้องขอโฟกัสกับการทำผลงานให้ทีมพัทยา ยูไนเต็ด ในอีก 8 นัดที่เหลือ และหวังว่าจะสามารถกลับมาโชว์ฟอร์มได้ดีอีกครั้งเพื่อช่วยทีมทำผลงานได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ในฤดูกาลนี้ให้ได้ครับ”  ปีกความเร็วสูง “โลมาน้ำเงิน” กล่าว

ทั้งนี้ “เจริญศักดิ์ วงศ์กรณ์” จะกลับมาเข้าแคมป์ฝึกซ้อมพร้อมกับเพื่อนร่วมพัทยา ยูไนเต็ด ในวันที่ 13 สิงหาคม 2561 เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับศึกโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 27 พัทยา ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในวันพุธที่ 5 กันยายน 2561 ที่ ดอลฟิน สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด