:::     :::

เคอร์รี่ฟอร์มออกทะเลหลุดตัดตัวกอล์ฟอาชีพ

วันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม 2561
1,819
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีเฟ่น เคอร์รี่ การ์ดเสาหลัก โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส อาศัยเวลาว่างจากปิดซีซั่นมาลงแข่งขันกอล์ฟอาชีพรายการ เอลลี่ เม คลาสสิค ซึ่งอยู่ภายใต้การดูแลของ เว็บดอทคอม ทัวร์ เทียบได้กับดิวิชั่น 2 สำหรับทัวร์ในสหรัฐฯ ทว่าก็ไม่ผ่านตัดตัวแข่งลุ้นแชมป์

รายงานจาก 'เอ็นบีซี เบย์ แอเรีย' เปิดเผยว่า เคอร์รี่ ลงแข่งอีเวนต์นี้ต่อเนื่องปีที่สอง ในรูปแบบนักกีฬาสมัครเล่น หวังแก้มือจากหนก่อนที่สกอร์ 74-74  พลาดโอกาสแข่งสองวันสุดท้าย 

มา ค.ศ.2018 'สเต็ปห์' เกือบมีลุ้นได้แข่งต่อสุดสัปดาห์เพราะฟอร์มรอบแรก (พฤหัสบดีที่ 9 ส.ค.) ตีเกินแค่ 1 โอเวอร์ พาร์ ทว่าผลงานรอบสองวานนี้ (ศุกร์ที่ 10 ส.ค.) ออกทะเล เกินถึง 16 โอเวอร์ พาร์ - 86 สกอร์รวมสองวัน 17 โอเวอร์ พาร์- 157 ถูกหั่นไปตามระเบียบ

เคอร์รี่ ช่วยบริจาคช่วยเมียนักกอล์ฟที่เป็นมะเร็ง

"นั่นคือสิ่งที่กีฬากอล์ฟเป็น วันหนึ่งคุณอาจเล่นดี แต่วันต่อมากลับผลงานหลุดรุ่ย จนไม่รู้ตัวว่าอะไรอยู่" เคอร์รี่ ให้สัมภาษณ์หลังการแข่งขัน 

"อย่างไรก็ตามนี่คงเป็นโอกาสที่น่าทึ่งเสมอ ที่ผมทำได้คือเกี่ยวเกี่ยวความสนุกให้มากที่สุด" 

อนึ่งต่อให้ไม่ได้รับเงินรางวัลแต่เจ้า สตีเฟ่น พร้อมภรรยา อาเยช่า ยังได้บริจาคเงินจำนวน 2.5 หมื่นเหรียญ สหรัฐฯ ให้กับ สกอตต์ แฮร์ริงตัน นักกอล์ฟในทัวร์นี้เอาไปรักษามะเร็งให้กับคู่ชีวิต เจน แฮร์ริงตัน อีกต่างหาก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด