:::     :::

รุคกี้ดาร์โนลด์ไม่ตื่นสนามเข็นเจ็ตส์เฮ17-0

วันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม 2561
825
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซม ดาร์โนลด์ ควอเตอร์แบ็ครุคกี้ นิวยอร์ก เจ็ตส์ รับโอกาสลงสนามเปิดตัวในเกมปรีซีซั่นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาได้นิ่งเกินความคาดหมาย มีส่วนกับหนึ่งทัชดาวน์ให้ทีมไล่ทุบ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ 17-0 คะแนน

เกมที่ เม็ต ไลฟ์ สเตเดี้ยม บ้านของ 'ไอพ่นเขียว' หัวหน้าโค้ช ท็อดด์ โบวล์ส ให้โอกาสสามควอเตอร์แบ็คสัมผัสเกมทั้งหมดตามอาวุโสไล่จาก จอช แม็คคาวน์, เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ และ ดาร์โนลด์ 

ทั้งนี้ไฮไลท์คือโอกาสลงแข่งแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วยของรุคกี้เจ้าของเบอร์#14 ซึ่งได้สัมผัสเกมตั้งแต่ต้นควอเตอร์ 2 แล้วอยู่จนจบการแข่งขัน

โดยผลงานขว้างสำเร็จ 13 จาก 18 ครั้ง, ระยะรวม 96 หลา เปลี่ยนเป็นหนึ่งสกอร์ เอาตัวรอดการแซ็คคู่แข่ง 6 ใน 7 หน เมื่อบวกกับอีกหนึ่งทัชดาวน์โดย บริดจ์วอเตอร์ และอีกฟิลด์โกล ทีมก็ปิดกล่องด้วยคะแนน 17-0 ยันหมดเวลา


สกอร์จาก ดาร์โนลด์ ถือว่าไม่เลว

"ผมรู้สึกดีมาก สามารถขว้างบอลไปยังจุดที่ต้องการได้แบบแม่นยำ หรือส่งบอลเข้ามือเพลย์เมกเกอร์คนอื่นของเรา แต่ยังมี 2-3 เพลย์ต้องกลับไปแก้โดยเฉพาะการถูกแซ็ค ส่วนตัวคิดว่าควรออกลูกได้เร็วกว่านี้ ก็นั่นแหละ!มันคือเรียนรู้และยอมรับ" 

ณ ตอนนี้ตำแหน่งมือหนึ่งคงเป็นของ แม็คคาวน์ ทว่าหากฟอร์มเป๋หรือบาดเจ็บ ดาร์โนลด์ อาจไม่ต้องรอถึงปลายซีซั่นก็อาจลงสัมผัสประสบการณ์ระดับอาชีพแต่หัววัน 

สรุปผลปรีซีซั่น เอ็นเอฟแอล 2018

โอ้คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ชนะ ดีทรอยท์ ไลออนส์ 16-10 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด