:::     :::

เดิร์กปลื้ม'แมฟส์'เสริมทัพอย่างเจ๋ง

วันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม 2561
1,849
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดิร์ก โนวิทซ์กี้ ฟร้อนท์คอร์ทจอมเก๋ายกย่องแนวทางเสริมศักยภาพทีมช่วงซัมเมอร์ 2018 เมื่อได้ผู้เล่นออล-สตาร์ เดออันเดร จอร์แดน รวมถึงดราฟท์ ลูก้า ดอนซิช การ์ดจ่ายแววดีเข้าสู่แฟรนไชส์

หลังจากผลงานย่ำแย่ 24-58 เมื่อซีซั่นก่อนทำให้ 'แมฟส์' จำเป็นต้องมีการปรับโครงสร้างเพื่อยกระดับให้มีลุ้นเพลย์ออฟอีกครั้งทั้งการคว้า จอร์แดน จาก แอลเอ คลิปเปอร์ส ด้วยสัญญา 1 ปี มูลค่า 22.6 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ หรือเทรดขึ้นไปแลกสิทธิ์กับ แอตแลนตา ฮอว์กส์ เอาเจ้า ดอนซิช แม่ทัพหนุ่มจากยุโรปมาร่วมงาน 

"ผมคิดว่าเราควรจะผลงานดีขึ้นกว่าปีที่แล้ว นั่นไม่ใช่เรื่องที่ยากปกปิด" เซนเตอร์ดอยช์ให้สัมภาษณ์ 'แมฟส์ ดอท คอม' 

เดิร์ก ปลื้มกับการเสริมทัพของทีม

"ส่วนตัวมองว่า เดออันเดร เป็นผู้เล่นซึ่งเข้ากับระบบทีมเรา เพราะเมื่ออยู่ในสไตล์โค้ช ริค คาร์ไลส์ล ตำแหน่งเซนเตอร์จะมีบทบาทมากบริเวณใต้แป้นทั้งฐานะเกมรับ-เกมรุก ซึ่งในลีกมีตัวเลือกระดับนี้ไม่กี่รายหรือบางทีเขาอาจดีสุดด้วยซ้ำ"

"ด้าน ลูก้า แน่นอนที่สุดเราเลือกเดินหน้าแฟรนไชส์โดยมีเขาเป็นแกน หวังว่าหมอนั่นจะเติบโตได้อย่างราบรื่น เท่าที่เห็นเขาสารพัดพิษ, ฉลาด เป็นนักบาสเกตบอลไอคิวสูงทั้งที่เพิ่งอายุ 19 ปี หวังเหลือเกินให้ปล่อยของเร็วๆ" 

โนวิทซ์กี้ อายุปาเข้าไป 40 ปี เพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่เล่นให้ทีมเป็นฤดูกาลที่ 21 สร้างประวัติศาสตร์ลีกรับใช้แฟรนไชส์เดียวนานสุด ฟอร์มโรยราตามเวลาเฉลี่ย 12 แต้ม, 5.7 รีบาวน์ด จากการลงสนาม 77 นัด เมื่อซีซั่น 2017-18 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด