:::     :::

ริวัลโด้ยกนิ้วบาร์ซ่าเสริมทัพซัมเมอร์นี้

วันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม 2561
2,573
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริวัลโด้ ตำนานลูกหนังบาร์เซโลน่าชื่นชมการเสริมทัพของทีมอาซูลกราน่าในช่วงซัมเมอร์นี้

วิตอร์ บอร์บา แฟร์เรยร่า โกเมส หรือ ริวัลโด้ อดีตกองหน้าดาวดังทีมชาติบราซิลและบาร์เซโลน่าออกโรงชื่นชมการเสริมทัพของทัพอาซูลกราน่าในช่วงซัมเมอร์นี้ว่าเป็นการตอบโจทย์ตรงจุดและมีขุมกำลังแข็งแกร่งเพียงพอสำหรับการสอยแชมป์ในประเทศทั้ง ลา ลีกา กับ โกปา เดล เรย์ รวมถึงการเป็นตัวเต็งลำดับต้นๆในศึกแชมเปี้ยนส์ลีกด้วย ตามรายงานข่าวจาก'มุนโด้เดปอร์ติโบ'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ริวัลโด้ เป็นหนึ่งในตำนานนักเตะบาร์ซ่าและเป็นฑูตของ'เบทแฟร์'กล่าวชื่นชมการเสริมทัพของต้นสังกัดเก่าในช่วงซัมเมอร์นี้หลังซื้อนักเตะใหม่มาร่วมทีม 4 คนทั้ง อาร์ตูร์ เมโล่, เกลม็องต์ ล็องเล่ต์, มัลคอม ซิลวา กับ อาร์ตูโร่ วีดาล สร้างขุมกำลังที่แข็งแกร่งสำหรับลุ้นคว้าแชมป์ทุกรายการโดยไม่จำเป็นต้องเสริมทัพเพิ่มเติม

'ทีมมีทรัพยากรในการต่อสู้เพื่อลีกาและโกปา เดล เรย์ และยังคงเป็นหนึ่งในทีมเต็งที่มีโอกาสคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก แม้ว่าเราจะพิจารณาจากหายนะที่เกิดขึ้นในเกมกับโรม่าเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ผมคิดว่าการดำเนินงานในช่วงซัมเมอร์ของบาร์ซ่าตอบโจทย์ตรงประเด็นทำให้ทีมดูมีพลังมากขึ้นในซีซั่นนี้'

ริวัลโด้ กล่าวถึงการดึง วีดาล มิดฟิลด์ทีมชาติชิลีมาจาก บาเยิร์น มิวนิค ว่าเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมในแง่การเติมความแข็งแกร่งด้านกายภาพและประสบการณ์ให้กับทีม 

'เขาเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมสำหรับทีมที่ต้องการความแข็งแกร่งทางกายภาพและประสบการณ์พื้นที่ตรงกลางสนาม'

ตำนานบาร์ซ่ายังพูดถึงสองรุ่นน้องชาวบราซิเลียนทั้ง อาร์ตูร์ และ มัลคอม ที่ย้ายมาสวมเสื้อเลือดหมู-น้ำเงินในช่วงหน้าร้อนนี้ว่า'มัลคอม และ อาร์ตูร์ ดูเหมือนจะเป็นการลงทุนที่ดีเพราะพวกเขาเป็นนักเตะอายุน้อยและมีคุณภาพ สโมสรสามารถใช้ประโยชน์จากพวกเขาในสนามหรือทางการเงินหากมีการย้ายทีมในอนาคต ซึ่งอาจเป็นประโยชน์ที่ดี แม้ว่าผมจะเชื่อว่าพวกเขาจะอยู่กับ บาร์เซโลน่า ไปอีกหลายปีก็ตาม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด