:::     :::

ชาวเน็ตจับผิดไหงเฟร็ดไม่โดนไล่ออก

วันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม 2561
4,728
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟร็ด กองกลางป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ประเดิมพรีเมียร์ลีกนัดแรกวานนี้เกมกับ เลสเตอร์ ก็โดนรับน้องทันที เมื่อถูกตั้งข้อสังเกตว่ารอดตัวจากการถูกไล่ออกได้อย่างไร

จังหวะปัญหาเกิดนาที 38 ผู้เล่นค่าตัว 52 ล้าน ปอนด์ซึ่งเสียการครองบอลริมเส้นแล้วล้มไปกับพื้น ตัดสินใจหวดข้อพับ เดอมาไร เกรย์ ปีกของ 'เดอะ ฟ็อกซ์'จนหัวทิ่มหัวตำ ซึ่งผู้ตัดสิน อันเดร มาริเนอร์ ก็แค่เป่าฟาวล์แต่ไม่แจกใบเหลืองหรือแดงลงโทษเพิ่ม 

อย่างไรก็ตามแข้งบราซิเลี่ยนมีโอกาสถูกลงโทษย้อนหลังจากสมาคมฟุตบอล อังกฤษ (เอฟเอ) ด้วยการดูภาพวิดีโอ หากว่าจังหวะนี้เปา มาริเนอร์ ไม่เห็นว่ามีการเจตนาเล่นนอกเกม 


รวมภาพ เฟร็ด หวดข้อพับ เกรย์ 

อนึ่งมุมมองของ เจมี่ คาร์ราเกอร์ คอมเมนเตเตอร์ 'สกาย สปอร์ตส์' เชื่อว่า เฟร็ด ไม่ได้ตั้งใจนอกเกม "ผมไม่แน่ใจว่าจังหวะนั้นเขาเห็น เกรย์ จะเข้ามาบังบอลหรือเปล่า โดยส่วนตัวคิดว่าสายตา เฟร็ด จับจ้องที่บอล หวังจะชิงคืนมากระทั่งผู้เล่นเลสเตอร์โฉบตัดหน้า"  

ส่วนความเห็นโลกโซเชี่ยลส่วนใหญ่มองว่าใบแดงอย่างเช่น @KeeganNort ว่า "แบบนี้ไม่โดนใบแดงหรือ?" , ส่วนอีกราย @Ashley96 "เฟร็ด มันตั้งใจเตะ เกรย์ เพราะว่าขวางทาง" 

ทั้งนี้หากผู้ตัดสิน มาริเนอร์ รายงานว่าเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด เอฟเอ ก็ไม่มีสิทธิ์สอบสวนย้อนหลังเพราะยึดเอาตุลาการสนามเป็นที่สิ้นสุด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด