:::     :::

โควาซิชทวีตเป็นนัยไม่กลับชุดขาว

วันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม 2561
8,223
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาเตโอ โควาซิช กองกลางคนใหม่สังกัด เชลซี ดูแล้วคงไม่ได้ชั่วคราวที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่หวังค้างคืนตลอดไปเพราะล่าสุดโดนจับผิดเรื่องข้อความทางทวิตเตอร์ที่เนื้อหาเหมือนว่าไม่กลับไปเล่นให้ เรอัล มาดริด สังกัดแท้จริงอีกต่อไป

'สิงห์บลูส์' ยืมกองกลางโครแอตมาจาก 'ราชันชุดขาว' หนึ่งฤดูกาล โดยเป็นเงื่อนไขที่ทำให้ทีมจากกรุงลอนดอน ยอมขาย ติโบล กูร์กตัวส์ โกลมือหนึ่งสลับขั้วสู่ ซานติอาโก เบร์นาเบว 

โดยในวันที่เซ็นสัญญาชูเสื้อเปิดตัวกองกลางวัย 24 กะรัต ทางเว็บไซต์สโมสร เชลซี ระบุว่าเป็นแค่การยืมเท่านั้น ไร้ออปชั่นซื้อขาด แต่ล่าสุดทวิตเตอร์บัญชี @Mateo_Kova23 ของ โควาซิช ทวีตอย่างกับว่าคงไม่หวนสวมเครื่องแบบสีขาว 

"หลังจากเล่นร่วมกันมา 3 ปี แล้วมีแชม์ติดมือตลอด ผมคงต้องตัดสินใจก้าวต่อ แม้ว่าตอนนี้เราต้องจากกันแล้ว แต่ผมก็ใคร่ขอขอบคุณครอบครัว เรอัล มาดริด และแฟนบอล มาดริด นิสต้า พวกคุณคือหนึ่งในส่วนที่น่าทึ่งในชีวิต จะไม่มีวันลืมโมงยามนี้#HalaMadrid" 

โควาซิช ถอดเครื่องแบบ มาดริด ถาวร?

ซึ่งพอโพสต์ไปปรากฎว่าก็มีแฟนๆมาร่วมแสดงความเห็นเพียบ เพราะใจความสื่อว่าจะไม่กลับ มาดริด อีกแล้ว จนเกิดความเข้าใจเงื่อนไขสอดไส้คงรวมถึงการซื้อขาดมาเล่นกับ เชลซี ในซัมเมอร์หน้าอีกด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด