:::     :::

ช้างศึกยู-23ซ้อมมื้อสุดท้ายก่อนลุยเอเชียนเกมส์

วันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม 2561
910
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายชุดเอเชียนเกมส์ พาลูกทีมซ้อมมื้อสุดท้าย ก่อนบินลัดฟ้าลุยศึกเอเชียนเกมส์ 2018 ที่อินโดนีเซีย

วันที่ 11 สิงหาคม 2561 เวลา 16.30 น. ที่สนามฟุตบอลภายในศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ นำลูกทีมลงฝึกซ้อมแทคติกการเข้าทำต่างๆ ใช้เวลา 2 ชั่วโมง จึงแล้วเสร็จ 

หลังการฝึกซ้อม "โค้ชโย่ง" ได้ให้สัมภาษณ์ว่า "การฝึกซ้อมวันนี้เราได้ให้นักเตะฟื้นฟูร่างกายหลังจากที่เมื่อวานเราเพิ่งผ่านเกมอุ่นเครื่องมา และเพิ่มการฝึกซ้อมลูกตั้งเตะ เพราะผมไม่ทราบว่าสนามซ้อมที่อินโดนีเซียจะมีสภาพเป็นอย่างไร เมื่อเรามีเวลาที่ไทยก็ต้องซ้อมให้เต็มที่"

"เกมแรกเราพบกับกาตาร์ถือว่าเป็นเกมที่หนัก แต่ผมเชื่อว่าถ้าเราเล่นตามแทคติกที่วางไว้ ผมเชื่อว่าเรามีแต้มแน่นอน ส่วนในกรณีที่มีข่าวเรื่องของศูนย์หน้าตัวเก่งของกาตาร์ไม่ได้มาร่วมทีมนั้นผมไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะสิ่งสำคัญอยู่ที่ตัวนักเตะของเรา"

สำหรับทีมชาติไทยจะออกเดินทางไปยังประเทศอินโดนีเชีย ในวันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม 2561 โดยพลพรรค “ช้างศึก” อยู่ในกลุ่ม บี ร่วมกับ อุซเบกิสถาน, บังคลาเทศ และกาตาร์ 

ซึ่งการแข่งขันนัดแรกจะพบกับ กาตาร์ ในวันที่ 14 สิงหาคม เวลา 19.00 น. ส่วนนัดที่ 2 จะพบกับ บังคลาเทศ วันที่ 16 สิงหาคม เวลา 16.00 น. และนัดที่ 3 จะพบกับ อุซเบกิสถาน วันที่ 19 สิงหาคม เวลา 19.00 น. โดยจะลงเตะที่สนามปากันสารี สเตเดียม ทั้ง 3 นัด



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด