:::     :::

เอคแมนอดีตควอร์เตอร์แบ็กดังหนุนเพรสค็อตต์

วันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม 2561
987
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็กคาวบอยส์เคยออกมาแสดงความคิดเห็นว่าสนามเอ็นเอฟแอลไม่เหมาะสำหรับการประท้วงระหว่างร้องเพลงชาติ

ทรอย เอคแมน อดีตควอร์เตอร์แบ็กของ ดัลลาส คาวบอยส์ วัย 51 ปียอมรับว่าไม่ทราบว่าเอ็นเอฟแอลจะแก้ปัญหาการประท้วงระหว่างในช่วงร้องเพลงชาติอย่างไร แต่เอคแมนสนับสนุนแนวคิดของ แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็กรุ่นน้องที่ออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวก่อนหน้านี้ ตามรายงานข่าวจาก'ดัลลาส มอร์นิ่ง นิวส์' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

'ทุกคนต่างมีความคิดเห็นของพวกเขาและแน่นอนว่ามีสิทธิแสดงสิ่งที่พวกเขารู้สึกว่าดีที่สุดสำหรับพวกเขา สิ่งที่ธงชาติมีความหมายต่อพวกเขาและสิ่งที่เป็นความอยุติธรรมในสังคมที่มีความหมายต่อพวกเขาและวิธีการประท้วงตามแนวทางของคุณ'เอคแมน กล่าว


'แด็คออกมาแสดงความคิดเห็นในส่วนของเขาและเหมือนกับทุกคนที่มีความคิดเป็นของตัวเอง ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องดี ผมคิดว่ามันเป็นการดีที่จะแบ่งปันความคิดกัน บางทีเราอาจจะสามารถเข้าถึงสิ่งที่เหมาะสมกับทุกคนและได้บทสรุปเกี่ยวกับเรื่องนี้'

ก่อนหน้านี้ เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็ก คาวบอยส์ ออกมาแสดงความคิดเห็นโดยแสดงความเชื่อว่าสนามกีฬาเอ็นเอฟแอลไม่ใช่ช่วงเวลาหรือสถานที่สำหรับการประท้วง ซึ่งมีหลายคนออกมาโต้ตอบความเห็นของ เพรสค็อตต์ ก่อนที่ เอคแมน จะออกมาสนับสนุนความคิดของควอร์เตอร์แบ็กรุ่นน้อง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})