:::     :::

วอร์เนอร์มั่นแมนเซลยังมีโอกาสกลับเอ็นเอฟแอล

วันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม 2561
659
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์นนี่ แมนเซล อดีตควอร์เตอร์แบ็กดังยังมีโอกาสหวนกลับมาเล่นเอ็นเอฟแอลในอนาคตตามมุมมองของ เคิร์ต วอร์เนอร์ ควอร์เตอร์แบ็ก'ฮอล ออฟ เฟรม'

เคิร์ต วอร์เนอร์ ควอร์เตอร์แบ็ก'ฮอลล์ ออฟ เฟรม'ซึ่งเคยคว้า'ซูเปอร์ โบวล์'เมื่อปี 1999 กับ เซนต์ หลุยส์ แรมส์ ยังเชื่อว่า จอห์นนี่ แมนเซล อดีตควอร์เตอร์แบ็กดังของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ยังมีโอกาสหวนคืนสู่เวทีเอ็นเอฟแอลในอนาคตหากปรับปรุงวิธีการเล่นดีขึ้นกว่าเดิม  ตามรายงานข่าวจาก'ทีเอ็มซี สปอร์ตส์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

แมนเซล กลับมาลงเล่นครั้งแรกนับจากเดือนธันวาคมปี 2015 แต่ทำผลงานย่ำแย่ขว้างคอมพลีต 11 จาก 20 ครั้ง ระบะ 104 หลา เสียถึง 4 อินเตอร์เซ็ป ก่อน มอนทรีล อาลูเอ้ต์ จะพ่าย แฮมิลตัน ไทเกอร์-แคทส์ ขาดลอย 11-50 


แม้อดีตเจ้าของ'ไฮส์แมน โทรฟี่'ปี 2012 จะทำผลงานเลวร้ายครั้งหนึ่งในอาชีพก็ตาม แต่ วอร์เนอร์ ยังมองโลกแง่ดีว่าหากควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีปรับปรุงฟอร์มการเล่นให้ดีขึ้นก็ยังมีโอกาสหวนคืนสู่เวทีเอ็นเอฟแอลในอนาคตเช่นกัน

'เขาพยายามที่จะเล่นเสมอและคุณเห็นเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เราวิ่งไปรอบๆในบางเพลย์ ผมไม่เชื่อว่านั่นหมายความว่าเขาไม่สามารถเล่นในเอ็นเอฟแอล แต่เขายังต้องพัฒนาให้ดีขึ้น ทำให้ลดลงเหลือศูนย์อินเตอร์เซ็ปและสร้างเพลย์การเล่นเป็นชุด นั่นคือวิธีที่เขาจะหาทางกลับมา (เอ็นเอฟแอล)'วอร์เนอร์กล่าว



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด