:::     :::

บุรีรัมย์เดินสายหาแข้งฝีเท้าเด็ดที่กระบี่18ส.ค.นี้

วันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม 2561
1,306
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สโมสรที่มุ่งเน้นการพัฒนาทีมฟุตบอลอย่างยั่งยืน ด้วยใช้นักเตะที่พัฒนาขึ้นเองจาก "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อะคาเดมี" ได้เดินสายในโครงการ "BURIRAM UNITED ACADEMY TRIAL ON TOUR 2018" หรือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ล่องใต้ส่องเพชรเม็ดงาม ซึ่งดำเนินการเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน ไปแล้ว 2 สนาม

ล่าสุดเตรียมลงพื้นที่สนามที่ 3 จังหวัดกระบี่ ซึ่งน้องๆ นักเตะเยาวชนในจังหวัดกระบี่ และจังหวัดใกล้เคียง เตรียมตัวให้พร้อม จัดทีมให้ครบ 7 คน โจเซ่ อัลเวส บอจีส หัวหน้าฝ่ายพัฒนาเยาวชน สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และทีมงานโค้ชมืออาชีพของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อะคาเดมี จะเดินทางลงไปคัดเลือกนักเตะฝีเท้าดีเข้าสู่การเก็บตัวรอบสุดท้ายของโครงการ

โดยการคัดเลือกที่จังหวัดกระบี่ จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม 2561ที่สนามกีฬากลางจังหวัดกระบี่ ซึ่งการคัดเลือกในสนามที่ 3 นี่จะมีการเปลี่ยนแปลงการลงสมัครคัดเลือกจากรายบุคคล เป็นการลงสมัครคัดเลือกแบบเป็นทีม 7 คน ภายใต้คอนเซปต์ “7 VS 7 ทีมไหนเจ๋ง ใครโดนใจ” ก็จะได้รับคัดเลือกให้ไปเก็บตัวรอบสุดท้ายที่จังหวัดบุรีรัมย์

การคัดเลือกจะลงสนามคัดเลือกแบบทีม 7 คน เพื่อให้นักเตะได้โชว์ศักยภาพออกมามากที่สุด ซึ่งทีมไหนเจ็งอาจจะได้รับการคัดเลือกไปรอบสุดท้ายยกทีม หรือ นักเตะคนไหนโดนใจ ก็อาจจะได้รับการคัดเลือกเป็นรายบุคคลเข้าสู่รอบสุดท้ายเช่นกัน

ทั้งนี้การคัดเลือกในโครงการบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ล่องใต้ส่องเพชรเม็ดงาม “7 VS 7 ทีมไหนเจ๋ง ใครโดนใจ” จะแบ่งเป็น 3 รุ่นอายุ (รุ่นอายุ 10 ปี เกิดปี พ.ศ. 2551, รุ่นอายุ 12 ปี เกิดปี พ.ศ. 2549 – 2550, รุ่นอายุ 14 ปี เกิดปี พ.ศ. 2547 - 2548) รับจำนวนจำกัด รุ่นละ 16 ทีมเท่านั้น

สำหรับ ทีมโรงเรียน, ทีมอะคาเดมี หรือน้องๆ ที่สนใจรวมทีมกันมาให้พร้อม สมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 17 สิงหาคม 2561 ทั้งนี้ในวันคัดเลือก 18 สิงหาคม 2561 เริ่มรายงานตัวลงทะเบียนได้ตั้งแต่เวลา 07.00 น. ถึงเวลา 08.30 น. และเริ่มลงสนามคัดเลือกเวลา 09.00 น. เป็นต้นไป ติดต่อสอบถามการสมัครได้ที่ โทร : 092-272-6115

โครงการ “BURIRAM UNITED ACADEMY TRIAL ON TOUR 2018” จะทำการเดินสายไปคัดเลือกนักเตะเยาวชนฝีเท้าดี เพื่อเข้าเป็นนักเตะบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อะคาเดมี น้องๆ ที่สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด www.BuriramUnited.com หรือ แฟนเพจเฟซบุ๊ค www.facebook.com/BuriramUnitedFC และ แฟนเพจเฟซบุ๊ค www.facebook.com/buriramac


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด