:::     :::

ราชันหวังปล่อยโอเดการ์ดเสริมกระดูกชปช.

วันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม 2561
2,482
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด วางแผนส่งดาวรุ่งตกอับ มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลานอร์เวย์ ไปชุบตัวในลีกแชมเปี้ยนชิพของอังกฤษ หลังไม่อาจแจ้งเกิดในทีมชุดใหญ่ ราชันชุดขาว

โอเดการ์ด แจ้งเกิดกับ สตรอมส์กอดเซต ทีมในลีกนอร์เวย์หลังก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ตั้งแต่อายุ 16 และถูก เรอัล มาดริด คว้าตัวร่วมทัพในปี 2015 ด้วยค่าตัวเพียง 3-4 ล้านยูโร และอาจเพิ่มเป็น 8-8.5 ล้านยูโรตามเงื่อนไขการลงสนาม อย่างไรก็ตาม ดาวรุ่งนอร์เวย์เพิ่งได้ลงเล่นให้ชุดใหญ่ ราชันชุดขาว เพียง 2 นัด

เรอัล มาดริด ตัดสินใจปล่อย โอเดการ์ด ไปเล่นกับ ฮีเรนวีน ในลีกฮอลแลนด์ด้วยสัญญายืมตัว 18 เดือน แต่ผลงานก็ยังไม่เปรี้ยงปร้าง หลังจากลงเล่นไปรวมทั้งสิ้น 43 นัด ยิงได้ 4 ประตู ก่อนหมดสัญญากลับสู่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงปิดฤดูกาลนี้
เดลี่ มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานล่าสุดว่า จูเลน โลเปเตกี เทรนเนอร์คนใหม่ของ เรอัล มาดริด ยังคงมองเห็นอนาคตของ โอเดการ์ด เพียงแต่จะส่งดาวเตะวัย 19 ปีไปชุบตัวเล่นในลีกแชมเปี้ยนชิพของอังกฤษ เพราะเชื่อว่าดาวรุ่งที่รับใช้ทีมชาตินอร์เวย์ชุดใหญ่ไปแล้ว 12 นัดตั้งแต่อายุ 16 จะเสริมกระดูกที่นั่น
ทั้งนี้ แม้ตลาดซื้อขายของอังกฤษปิดทำการไปแล้วตั้งแต่วันที่ 9 สิงหาคมที่ผ่านมา แต่ฟุตบอลลีก (แชมเปี้ยนชิพ, ลีกวัน, ลีกทู) ยังสามารถยืมตัวได้จนถึงสิ้นเดือน ขณะที่ทุกสโมสรในอังกฤษก็ยังสามารถปล่อยนักเตะออกจากทีมได้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด