:::     :::

ปารีสฯซิวเคห์เรอร์หลังดาวรุ่งชาวเก้

วันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม 2561
915
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ธีโล เคห์เรอร์ กองหลังดาวรุ่งวัย 21 ปีของ ชาลเก้ จะย้ายไปค้าแข้งกับ เปแอสเช ด้วยค่าตัวตามการระบุของสื่อเบียร์ 37 ล้านยูโร

ธีโล เคห์เรอร์ กองหลังดาวรุ่งทีมชาติเยอรมันชุดยู-21 ปีของ ชาลเก้ เตรียมย้ายไปค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังทั้งสองสโมสรบรรลุข้อตกลงกันเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจาก'สปอร์ต360'

เคห์เรอร์ วัย 21 กะรัต เป็นหนึ่งในขุมกำลังทีมอินทรีเหล็กชุดคว้าแชมป์ยุโรปรุ่นยู-21 ครั้งล่าสุดและลงเล่นบุนเดสลีกา 27 นัดในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งมีส่วนช่วยต้นสังกัดคว้ารองแชมป์ลีกเมืองเบียร์ซีซั่นล่าสุด 

'มิติทางเศรษฐกิจในคำพูดที่กล่าวถึงค่าตัวการย้ายทีมของนักเตะที่สัญญากำลังจะหมดอายุในปีหน้าคือเหตุผลที่เรายอมรับการย้ายครั้งนี้'คริสเตียน ไฮเดล ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของทีมราชันสีน้ำเงินยอมรับ 

ขณะที่'บิลด์'อีกหนึ่งสื่อกีฬายักษ์ใหญ่ของเยอรมันระบุว่า ชาลเก้ จะได้รับผลตอบแทนจากการปล่อยตัว เคห์เรอร์ ย้ายไปค้าแข้งกับ เปแอสเช มีมูลค่าถึง 37 ล้านยูโร ซึ่งกองหลังวัย 21 ปีจะเข้าไปแย่งตำแหน่งกับ ติอาโก้ ซิลวา และ มาร์กินโญส สองเซนเตอร์ชาวบราซิเลียน รวมถึง เพรสเนล คิมเพมเบ้ กองหลังดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด