:::     :::

รูนสองแอสซิสต์พาดีซีเชือดออร์แลนโด้3-2

วันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม 2561
5,106
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าของ ดีซี ยูไนเต็ด จัดการแอสซิสต์ 2 หน ช่วยให้ทีมเปิดรังเอาชนะ ออร์แลนโด้ ซิตี้ 3-2 ในเกมเมเจอร์ลีก เมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมาตามเวลาในประเทศไทย

         เกมที่สนาม เอาดี้ สเตเดี้ยม, ดีซี ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ออร์แลนโด้ ซิตี้ โดยเกมนี้ เวย์น รูนี่ย์ สวมปลอกแขนกัปตันลงยืนกองหน้าตัวเป้าใหม่กับทีม
         เกมสู้กันอย่างสนุกโดยเป็นเจ้าถิ่นออกนำก่อนจากจังหวะที่ รูนี่ย์ ชิ่งบอลให้ ลูเชียโน่ อากอสต้า เข้าเขตโทษด้านขวายิงเสียบตาข่ายในช่วงทดเจ็บครึ่งแรกก่อนที่ครึ่งหลังทีมเยือนจะมาตีเสมอได้จากจังหวะทำเข้าประตูตัวเองของ เดวิด อุสเต็ด
         แต่ทาง ดีซี ก็มาออกนำอีกครั้งจาก ลูเชียโน่ อากอสต้า เจ้าเก่าเป็น 2-1 ทว่าทาง ออร์แลนโด้ ก็ยังมาตีเสมอได้อีกครั้งจาก ดอม ดวอเยอร์ กระทั่งช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้ายขณะที่ทีมเยือนกำลังจะโต้กลับ รูนี่ย์ ตัดบอลได้ที่กลางสนามก่อนวางบอลยาวอย่างสวยให้ ลูเชียโน่ อากอสต้า โหม่งเข้าไปเป็นแอสซิสต์ที่สองของเจ้าตัวในเกมนี้ และเป็นแฮตทริคของ อากอสต้า ทำให้ ดีซี ยูไนเต็ด เอาชนะไปได้สุดมันส์ 3-2
         ชัยชนะเกมนี้ทำให้ทีมไม่แพ้ใครมา 3 เกมติดต่อกันแล้ว เก็บเพิ่มเป็น 21 คะแนน แม้จะอยู่ในอันดับสุดท้ายของตาราง แต่ตามหลัง ชิคาโก้ ไฟร์ อยู่เพียง 2 คะแนน แถมยังแข่งน้อยกว่าถึง 5 เกมเลย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด