:::     :::

พี่ผมเก่ง! "โค้ชวัง" มั่นใจ "โย่ง" พาไทยฉลุยอชก.

วันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม 2561
3,390
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กุนซือทีม "ต่อพิฆาต" แสดงความมั่นใจ "โค้ชโย่ง" วรวุฒิ ศรีมะฆะ มีทั้งกึ๋นและประสบการณ์เพียงพอที่จะประสบความสำเร็จในเอเชียนเกมส์ 2018 ได้ หลังเคยร่วมทีมกันมาแล้วสมัยคว้าอันดับ 4 เอเชียนเกมส์ 2002 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ

"โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล เฮดโค้ช พีที ประจวบ ชี้การที่แฟนบอลวิจารณ์ "โค้ชโย่ง" วรวุฒิ ศรีมะฆะ กุนซือทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์นั้นเป็นเรื่องปกติที่ไม่ว่าโค้ชทีมใดในโลกก็โดนเหมือนๆ กัน 

อย่างไรก็ตามในฐานะที่เคยร่วมงานกันในทีมชาติไทย รวมถึงการคว้าอันดับ 4 เอเชียนเกมส์ 2002 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ซึ่ง "โค้ชวัง" กลายเป็นตำนานผู้ยิงไกลเกือบครึ่งสนามใส่เกาหลีใต้ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย โดย 

"โค้ชวัง" เผยว่าแม้สไตล์การทำทีมของ "โค้ชโย่ง" อาจจะไม่ได้สวยงามถูกใจแฟนบอลมากนัก แต่ยืนยันความสามารถนั้นเต็มเปี่ยมและมีการแก้เกมแก้แท็กติกที่ไม่ธรรมดา และเชื่อว่าจะพาทีมชาติไทยสร้างประวัตืศาสตร์ได้อีกครั้งในเอเชียนเกมส์ 2018 

"ผมกับพี่โย่งอยู่ในทีมที่เราคว้าอันดับ 4 ด้วยกันตอนที่ไทยเป็นเจ้าภาพ พี่โย่งเขามีประสบการณ์ผ่านมาแล้วทั้งในฐานะนักเตะและโค้ชทีมชาติไทย สไตล์การเล่นแฟนบอลต้องเข้าใจก่อนว่าคุณภาพนักเตะของเราอยู่ในระดับไหน แล้วจะไปเปิดเกมรุกเต็มตัวใส่คู่แข่งอาจจะได้แค่หวือหวา แต่บอลทัวร์นาเม้นต์ต้องเน้นที่ผลการแข่งขันเป็นหลัก ครั้งนี้อาจจะเหนื่อยหน่อยเพราะเด็กของเราบางคนยังไม่ค่อยได้ลงสนามในลีก แต่ผมก็ยังเชื่อนะว่าพี่โย่งมีวิธีการในใจอยู่แล้วว่าจะเล่นแบบไหนเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ต้องการในแต่ละเกม" โค้ชวังกล่่าว  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด