:::     :::

ผีโละวิลสันให้อเบอร์ดีนยืมทั้งซีซั่น

วันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม 2561
1,147
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปล่อยศูนย์หน้าที่ถูกลืม เจมส์ วิลสัน ไปให้ อเบอร์ดีน ทีมในศึกสกอตติชพรีเมียร์ชิพ ยืมใช้งานตลอดฤดูกาล 2018-19 เป็นที่เรียบร้อย

วิลสัน กองหน้าวัย 22 ปี แจ้งเกิดกับทีมชุดใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้ นับตั้งแต่ก้าวขึ้นมาในยุคของ ไรอัน กิ๊กส์ ที่คุมทีมชั่วคราวช่วงท้ายฤดูกาล 2013-14 จนถูกปล่อยไปเล่นกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน, ดาร์บี้ เคาน์ตี้, เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จทั้งหมด ขณะที่ช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมา โชเซ่ มูรินโญ่ ก็ไม่เรียกร่วมทีม โดยปล่อยให้ลงอุ่นเครื่องร่วมกับทีมสำรอง

ล่าสุด อเบอร์ดีน รับช่วงต่อไปใช้งานตลอดซีซั่น 2018-19 เรียบร้อยแล้ว โดยสวมเสื้อหมายเลข 9 แทนที่ อดัม รูนี่ย์ ที่ย้ายไป ซัลฟอร์ด ซิตี้ และได้ร่วมงานกับผู้จัดการทีม ดีเร็ค แม็คอินเนส 
"ผมดีใจจริงๆ ที่ได้ เจมส์ มาร่วมทีมแบบยืมตัวตลอดฤดูกาลนี้ เขาคือคนที่่ผมรู้สึกได้เลยว่าจะกลายเป็นนักเตะคนสำคัญในทีมของเราได้อย่างรวดเร็ว เขาคือศูนย์หน้าคุณภาพ ที่ผมคิดว่าเหมาะกับแนวทางการเล่นของเราด้วย การได้พูดคุยกับเขา ผมคิดว่าเขามองเห็นการย้ายทีมครั้งนี้ว่าเป็นโอกาสที่แท้จริงสำหรับเขา" แม็คอินเนส กล่าว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด