:::     :::

เช็กไม่ขำโดนห้างยาล้อช็อตเกือบยิงตัวเอง

วันอังคารที่ 14 สิงหาคม 2561
2,430
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลเวอร์คูเซ่น ทีมดังเยอรมันต้องรีบออกมาขอโทษขอโพย ปีเตอร์ เช็ก นายทวารรุ่นเก๋าของอาร์เซน่อลที่ไม่สบอารมณ์อย่างแรงหลังถูกล้อเลียนจังหวะเตะพลาดจนเกือบหวดเข้าประตูตัวเอง ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดพ่ายคารังต่อ แมนฯ ซิตี้ 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างครึ่งแรกที่กองหลังอาร์เซน่อลส่งบอลคืนหลังทำให้ ปีเตอร์ เช็ก ต้องใช้เท้าเล่นและหวดผิดเหลี่ยมทำให้บอลพุ่งถากเสาจนเกือบเข้าประตูตัวเอง 

มีแฟนบอลรายนึงโพสต์คลิปจังหวะเหวอของ ปีเตอร์ เช็ก ลงในทวิตเตอร์ทางการก่อนมีทวิตเตอร์ของ เลเวอร์คูเซ่น มาทวีตแซวต่อพร้อมแปะคลิป แบรนด์ เลโน่ สมัยค้าแข้งกับห้างยาโชว์วิธีการเล่นบอลจากหลังไปหน้าพร้อมคอมเมนต์ให้ เช็ก ดูเป็นตัวอย่าง

นายทวารจอมเก๋าของปืนโต ทวีตตอบโตทีมดังเยอรมันด้วยความไม่พอใจว่า "ที่อาร์เซน่อล เราเห็นถึงคุณค่าความสำคัญที่ทำให้เราเป็นสโมสยิ่งใหญ่ ไม่ใช่เพียงสโมสรฟุตบอล การแข่งขันที่ยุติธรรม มืออาชีพ และมีน้ำใจนักกีฬา คือสิ่งยิ่งใหญ่ที่คุณสั่งสอนนักฟุตบอลรุ่นใหม่ และเป็นเรื่องน่าเศร้าที่สโมสรอื่นไม่เห็นคุณค่าในสิ่งนี้" พร้อมกับแท็ก @bayer04_en

ทันทีที่มีปฏิกิริยาไม่สนุกด้วยจาก ปีเตอร์ เช็ก ออกมา เลเวอร์คูเซ่น ก็ได้ออกมาทวีตขอโทษและชี้แจงว่าเป็นการแซวกันสนุกๆ ไม่ได้มีเจตนาเยาะเย้ยแต่อย่างใด พร้อมกันนี้ยังได้กล่าวชมอดีตนายทวารเชลซีว่าทำได้เยี่ยมในจังหวะดวลต่อตัวต่อก่อนป้องกันลูกยิงของ เซร์คิโอ อเกวโร่ ได้ 


เลเวอร์คูเซ่น แซว ปีเตอร์ เช็ก พร้อมแปะคลิป แบรนด์ เลโน่ 

ปีเตอร์ เช็ก ออกมาตำหนิ เลเวอร์คูเซ่น ทันที

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด