:::     :::

ชบาแก้วบินลัดฟ้าตะลุยแดนอิเหนา

วันอังคารที่ 14 สิงหาคม 2561
971
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทัพชบาแก้วชุดใหญ่ออกเดินทางเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลหญิงในมหกรรมเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 18 ณ เมืองปาเล็มบัง ประเทศอินโดนีเซีย ด้าน หนึ่งฤทัย สระทองเวียน หัวหน้าผู้ฝึกสอน เผย "ทัพชบาแก้ว" พร้อมเกินร้อย

วันที่ 14 สิงหาคม 2561 เวลา 05.00 น. ณ สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยชุดใหญ่ ออกเดินทางจากประเทศไทย โดยจะถึงสนามบิน จาร์กาต้า ประเทศอินโดนีเซีย เวลา 10.30 น. 

“โค้ชหนึ่ง” หนึ่งฤทัย สระทองเวียน กล่าวว่า “สำหรับความพร้อม เรามีความพร้อมทุกทัวร์นาเมนต์อยู่แล้ว เพราะเรามีสมาคมฯให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี ทำให้เรามีทัวร์นาเมนต์อย่างต่อเนื่อง เพราะฉะนั้นเราก็พยายามปรับทีมตลอดเวลา เรามีการเตรียมความพร้อมให้เข้ากับทัวร์นาเมนต์แต่ละรายการอย่างเหมาะสม”

“เมื่อวานนี้ภายในทีมเรามีการเปลี่ยนแปลง เนื่องจาก วราภรณ์ บุญสิงห์ มีอาการบาดเจ็บและเราได้เรียก สุชาวดี นิลธำรงค์ มาเสริมทัพ ซึ่งถือว่าเป็นข้อดีมากกว่า ในกรณีของ วราภรณ์ เราทราบอยู่แล้วว่าน้องไม่สมบูรณ์ เราก็พยายามจะดูแลรักษาอาการบาดเจ็บ เพื่อให้น้องกลับมาทัวร์นาเมนต์นี้ให้ได้ รวมถึง สุชาวดี เราอยากให้ทั้งสองคนอยู่ร่วมทีม เพียงแต่เป็นจังหวะของร่างกาย เราอยากเซฟผู้เล่นสำคัญอย่าง วราภรณ์ ไว้ในการแข่งขันฟุตบอลโลกด้วยเช่นกัน”

โดยนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มซี ร่วมกับ ทีมชาติญี่ปุ่น และทีมชาติเวียดนาม ซึ่งการแข่งขันในนัดแรกจะพบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ในวันที่ 16 สิงหาคม 2561 เวลา 18.30 น. และนัดที่ 2 จะพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในวันที่ 19 สิงหาคม 2561 เวลา 18.30 น. โดยจะแข่งที่สนาม Bumi Sriwijaya Stadium ทั้ง 2 นัด



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด