:::     :::

บิ๊กโคราชยัน "โค้ชหรั่ง" นั่งฝ่ายเทคนิคไม่มีเอี่ยวคุมทีม

วันอังคารที่ 14 สิงหาคม 2561
1,117
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บอร์ดบริหาร "สวาดแคท" ยืนยันการแต่งตั้ง "โค้ชหรั่ง" ชาญวิทย์ ผลชีวิน นั่งแท่นประธานฝ่ายเทคนิค จะไม่มีผลต่อตำแหน่งโค้ชของ มิลอส โจซิช พร้อมการันตีอนาคตของกุนซือชาวเซิร์บว่ายังคงเก้าอี้แข็งแรงเหมือนเดิม

จากการที่ นครราชสีมา มาสด้า สโมสรดังแห่งศึกโตโยต้า ไทยลีก ประกาศแต่งตั้ง "โค้ชหรั่ง" ชาญวิทย์ ผลชีวิน นั่งแท่นตำแหน่งประธานเทคนิคเพื่อเข้ามาช่วยงาน มิลอส โจซิช กุนซือชาวเซอร์เบีย ในภารกิจพาทีมรอดตกชั้นโดยตั้งเป้าไว้ว่าฤดูกาลนี้ต้องเก็บให้ได้ 45 คะแนนเป็นอย่างน้อยเพื่ออยู่รอด

ทำให้มีกระแสวิจารณ์ในกลุ่มแฟนบอล "สวาดแคท" ว่าในทางปฏิบัติ หน้าที่ของ "โค้ชหรั่ง" นั้นอาจจะเข้ามาวางแผนทำทีมแทนกุนซือร่างตุ้ยนุ้ย เช่นเดียวกับสเต็ปของสโมสรอื่นๆ บางทีมที่มักจะใช้วิธีนี้ในการกดดันโค้ชปัจจุบันที่ผลงานไม่เข้าเป้า

อย่างไรก็ตามหนึ่งในผู้บริหารทีมโคราช ซึ่งขอไม่เปิดเผยชื่อยืนยันกับ THSPORT ว่าตำแหน่งกุนซือของ มิลอส โจซิช ไม่ได้สั่นคลอนแต่อย่างใด บอร์ดบริหารยังคงแฮปปี้กับผลงานและให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ พร้อมกับการันตีว่าจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งเฮดโค้ชอย่างแน่นอน ซึ่งทาง "โค้ชหรั่ง" นั้นวางมือจากงานคุมทีมไปแล้ว และจะเข้ามาช่วยวางรากฐานโครงสร้างของทีมในด้านเทคนิคเท่านั้น

"โค้ชหรั่งก็ถือเป็นบุคคลากรที่มีความเชี่ยวชาญในเรื่องฟุตบอลเป็นอย่างมากคนหนี่ง เขาเป็นอาจารย์สอนอบรมโค้ชในประเทศไทยมานาน การที่ทีมดึงโค้ชหรั่งเข้ามาก็มองไปถึงการวางโครงสร้างทีมในระยะยาว เขาวางมือเรื่องคุมทีมไปนานแล้ว ตำแหน่งกุนซือในภาพรวมเราก็พอใจกับการทำงานของ โจซิช อยู่แล้ว โดยเฉพาะการที่เขาทำทีมโดยมีนักเตะไทยเป็นแกนหลัก โค้ชหรั่งจะไม่เข้ามายุ่งเกี่ยวกับเรื่องการทำทีมโคราช ตรงนี้ทุกอย่างเป็นหน้าที่การตัดสินใจของ โจซิช คนเดียวเท่านั้นครับ" แหล่งข่าวคนดังกล่าวยืนยัน 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด