:::     :::

ตำรวจเผยฮาร์เด้นมีส่วนร่วมเหตุวิวาทในไนท์คลับ

วันอังคารที่ 14 สิงหาคม 2561
1,620
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ ฮาร์เด้น ซุปตาร์ร็อคเก็ตส์กำลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องอย่างไรในเหตุทะเลาะวิวาทในไนท์คลับเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เจ้าหน้าที่ตำรวจสกอตต์เดล ในแอริโซน่า ยืนยันว่าพวกเขากำลังสืบสวนเหตุการณ์ที่เกี่ยวข้องกับ เจมส์ ฮาร์เด้น ซุปตาร์ ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ ซึ่งอาจมีส่วนร่วมกับเหตุทะเลาะวิวาทในไนท์คลับแห่งหนึ่งช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจาก'ยูเอสเอ ทูเดย์'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เควิน วัตต์ส โฆษกตำรวจสกอตต์เดลระบุว่าเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทในไนท์คลับแห่งหนึ่งเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 02.30 น.โดยยืนยันว่าจะมีการสืบสวนเพื่อยืนยันว่า ฮาร์เด้น มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกับเหตุการณดังกล่าว

ตามรายงานข่าวจากก่อนหน้านี้ระบุว่ามีหญิงสาวคนหนึ่งที่ไม่ประสงค์ออกนามอ้างว่าเธออยู่ใน'เดอะ มินท์ ไนท์คลับ'ในสกอตต์เดลเมื่อคืนวันเสาร์และเห็นเหตุการณ์ว่า ฮาร์เด้น มีส่วนร่วมกับการทะเลาะวิวาทที่เกิดขึ้นในไนท์คลับดังกล่าว โดยอ้างว่าเธออ้างบันทึกเหตุการณ์ไว้ด้วย แต่ ฮาร์เด้น เดินทางมาคว้าข้อมือแย่งโทรศัพท์ของเธอโยนทิ้งเพื่อไม่ให้นำคลิปวิดีโอไปเผยแพร่ 

หญิงสาวรายดังกล่าวยังอ้างกับ 'TMZ'ว่าเพื่อนของ ฮาร์เด้น เสนอเงินค่าเสียหายให้เธอ 200 เหรียญสหรัฐสำหรับค่าโทรศัพท์ ก่อนที่ ฮาร์เด้น จะให้เพิ่มอีก 300 เหรียญสหรัฐ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด