:::     :::

ชบาแก้วซ้อมมื้อแรกก่อนประเดิมดวลญี่ปุ่น

วันอังคารที่ 14 สิงหาคม 2561
858
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ชบาแก้ว" ลงฝึกซ้อมมื้อแรก "โค้ชหนึ่ง" เผย ถือเป็นโอกาสดีได้ฟาดแข้งกับอดีตแชมป์โลก

วันที่ 14 สิงหาคม 2561 เวลา 20.30 น. ณ สนาม Atletik Jakabaring 1 เมืองปาเล็มบัง ประเทศอินโดนีเซีย นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ลงทำการฝึกซ้อม เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลหญิงในมหกรรมเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 18 

การฝึกซ้อมครั้งนี้ ใช้เวลาทั้งสิ้น 1 ชั่วโมง โดยเน้นไปที่การฟื้นฟูสภาพร่างกายของนักเตะ หลังจากเหนื่อยล้าจากการเดินทาง

หลังการฝึกซ้อมหนึ่งฤทัย สระทองเวียน หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย  กล่าวว่า"สำหรับการซ้อมในวันนี้ถือว่าเป็นการฟื้นฟูน้องๆ เนื่องจากเมื่อคืนนี้พักผ่อนน้อย มีอาการอ่อนล้า วันนี้ก็ขยับร่างกาย ยืดกล้ามเนื้อ"

"นัดแรกในการพบกับทีมชาติญี่ปุ่น เราต้องเต็มที่อยู่แล้วเพราะเราเป็นบอลรอง จะพยายามเล่นให้ดี และถือว่าเป็นรอบหลายปีที่ไม่ได้เจอกับญี่ปุ่น เป็นโอกาสที่ดีที่เราจะได้เจอกับอดีตแชมป์โลก เราเองก็จะได้วัดมาตรฐานด้วยว่าในตอนนี้ทีมพัฒนาไปแค่ไหน และต้องปรับจุดใดบ้าง เพื่อเตรียมตัวก่อนไปแข่งขันฟุตบอลโลก"

"เรื่องของผู้เล่น ตรงนี้ก็ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ แทคติกต่างๆ จุดอ่อน จุดเเข็งของคู่ต่อสู้ นักกีฬาหลายๆ คนมีข้อดีแตกต่างกันออกไป เพราะฉะนั้นจะเลือกคนที่เหมาะสมและพร้อมที่สุดลงสนาม"

สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยจะพบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ในวันที่ 16 สิงหาคม 2561 เวลา 18.30 น. และนัดที่ 2 จะพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในวันที่ 19 สิงหาคม 2561 เวลา 18.30 น. โดยจะแข่งที่สนาม Bumi Sriwijaya Stadium ทั้ง 2 นัด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด