:::     :::

ไก่สัญจร!อาจต้องโยกเล่นสนามที่3ฉะเรือใบ

วันพุธที่ 15 สิงหาคม 2561
934
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเปอร์ส มีโอกาสลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีกกับ แมนฯ ซิตี้ ในเดือนตุลาคมที่สนามอื่นนอกเหนือจากสนามใหม่ของตัวเองที่ยังไม่เรียบร้อยดีนัก รวมถึงสนามเวมบลีย์ที่ติดแข่งเอ็นเอฟแอลพอดี

ไก่เดือยทองเพิ่งประกาศเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา สนามใหม่ในชื่อ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม ซึ่งมีความจุ 62,000 ที่นั่ง ต้องเลื่อนการเปิดใช้งานออกไปเนื่องจากมีความกังวลในเรื่องความปลอดภัย

ประกาศดังกล่าวยังได้ระบุให้เกมเหย้าที่ต้องเจอ ลิเวอร์พูล ในวันที่ 15 ก.ย. และ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ในวันที่ 6 ต.ค. ต้องโยกไปเตะที่สนามเวมบลีย์ เช่นเดียวกับการแข่งขันอเมริกันฟุตบอลคู่ระหว่าง ซีแอตเทิ่ล ซีฮอว์คส์ กับ โอ้คแลนด์ เร้ดเดอร์ส 

ขณะที่อีกนัดสำคัญรับมือ แมนฯ ซิตี้ ในวันที่ 28 ต.ค. สเปอร์ส ยังไม่ได้ยืนยันว่าจะใช้สนามใดแข่งขัน ขณะที่สื่อในอังกฤษวิเคราะห์ว่ามีโอกาสเช่นกันที่สนามแห่งใหม่จะไม่เสร็จสมบูรณ์พร้อมรองรับแฟนบอล 

ในช่วงเวลาดังกล่าว สนามเวมบลีย์ก็มีคิวใช้ในศึกคนชนคนอีกคู่ระหว่าง แจ็คสันวิลล์ จากัวส์ และ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ซึ่งทั้งเอฟเอและเอ็นเอฟแอลยังไม่มีแผนที่จะโยกไปใช้สนามอื่นทำให้เกมพรีเมียร์ลีกคู่ระหว่างสเปอร์สกับแมนฯ ซิตี้ อาจต้องโยกไปเตะอีกสนามซึ่งยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นสนามใด

สกาย สปอร์ตส์ สื่อในอังกฤษเสนอทางเลือกอีก 2 ทางคือ เลื่อนการแข่งขันเร็วขึ้น 24 ชั่วโมงมาเป็นวันเสาร์ที่ 27 ต.ค. และอีกทางคือสลับโปรแกรมโดยให้ สเปอร์ส ไปเยือน แมนฯ ซิตี้ ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม ก่อน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด