:::     :::

เบนฟิก้าดวลพีเอโอเค,อาแจ็กซ์ชนเคียฟชปล.เพลย์ออฟ

วันพุธที่ 15 สิงหาคม 2561
1,237
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบนฟิก้า ฝ่าด่าน เฟเนร์บาห์เช่ ผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟแชมเปี้ยนส์ลีกกับ พีเอโอเค ของกรีซ โดยมีโปรแกรมลงเล่นนัดแรกช่วงสัปดาห์หน้า

เบนฟิก้า กับ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม สองทีมดังจากโปรตุเกสและฮอลแลนด์มีคิวลงดวลแข้งในรอบเพลย์ออฟกับ พีเอโอเค ของกรีซ และ ดินาโม เคียฟ ของยูเครน ตามลำดับเพื่อแย่งตั๋วเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาล 2018-19 

เบนฟิก้า ผ่านรอบคัดเลือกรอบ 3 ด้วยการเอาชนะ เฟเนร์บาห์เช่ ของตุรกีด้วยสกอร์รวม 2 นัด 2-1 ซึ่งทีมดังโปรตุเกสจะผ่านเข้าไปพบกับ พีเอโอเค ของกรีซที่เอาชนะ สปาร์ตัก มอสโก ของรัสเซียด้วยสกอร์รวม 3-2 โดยจะลงเล่นนัดแรกในวันอังคารที่ 21 สิงหาคม ก่อนลงเล่นนัดสองในวันพุธที่ 29 สิงหาคม 

ขณะที่ อาแจ็กซ์ ซึ่งขย่ม สตองดาร์ ลีแอช ของเบลเยียมด้วยสกอร์รวม 2 นัด 5-1 จะพบกับศึกหนักกับ ดินาโม เคียฟ ของยูเครนที่เอาชนะ สลาเวีย ปราก ของสาธารณรัฐเช็กด้วยสกอร์รวม 3-1 โดยมีโปรแกรมลงเล่นนัดแรกในวันพุธที่ 22 สิงหาคม ก่อนลงเล่นนัดสองในวันอังคารที่ 28 สิงหาคม 

ส่วนอีก 4 คู่ในสายแชมเปี้ยนส์พาธ เซอร์เวน่า ซเวซด้า ของ เซอร์เบีย พบกับ เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก ของ ออสเตรีย และ บาเต้ บอริซอฟ ของ เบลารุส พบกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ของ ฮอลแลนด์ ซึ่งมีโปรแกรมลงเล่นนัดแรกในวันอังคารที่ 21 สิงหาคมและนัดสองในวันพุธที่ 29 สิงหาคม 

ขณะที่ ยัง บอยส์ ของ สวิตเซอร์แลนด์ พบกับ ดินาโม ซาเกร็บ ของ โครเอเชีย และ วิดีโอตอน ของ ฮังการี พบกับ เออีเค เอเธนส์ ของ กรีซ โดยจะลงเล่นเกมแรกในวันพุธที่ 22 สิงหาคมและนัดสองจะลงเล่นในวันอังคารที่ 28 สิงหาคม 

สายแชมเปี้ยนส์พาธ

เซอร์เวน่า ซเวซด้า (เซอร์เบีย) - เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก (ออสเตรีย)

บาเต้ บอริซอฟ (เบลารุส) - พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น (ฮอลแลนด์)

ยัง บอยส์ (สวิตเซอร์แลนด์) - ดินาโม ซาเกร็บ (โครเอเชีย)

วิดีโอตอน (ฮังการี) - เออีเค เอเธนส์ (กรีซ)

สายลีกพาธ

เบนฟิก้า (โปรตุเกส) - พีเอโอเค (กรีซ)

อาแจ็กซ์ (ฮอลแลนด์) - ดินาโม เคียฟ (ยูเครน)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})