:::     :::

ไวจ์นัลดุมชี้ข่าวย้ายออกเหลวไหลมาก

วันพุธที่ 15 สิงหาคม 2561
1,950
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม กองกลางสโมสร ลิเวอร์พูล ออกโรงยืนยันไม่มีความคิดย้ายออกจาก แอนฟิลด์ ภายในเส้นตาย 31 ส.ค.ตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด

ไวจ์นัลดุม ถูกกาหัวว่าต้องโดน ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ เขี่ยทิ้งเมื่อซัมเมอร์ 2018 มีการเสริม นาบี เกอิต้า และ ฟาบินโญ่ เข้ามาจนแข้งดัตช์ลดบทบาทสู่ตัวเลือกรองๆ 

อีกทั้งกระแสจากสื่อฯตุรกีว่า 'จินี่' คือเป้าที่สโมสร เฟเนร์บาห์เช่ ต้องการลากมาเสริมทัพให้ทันเตะ ยูฟ่า ชปล.รอบเพลย์ออฟ ในสัปดาห์หน้า 

อย่างไรก็ตามแข้งวัย 28 กะรัต ได้ออกมาสยบข่าวเหลวไหลด้วยตัวเอง “ไม่ทราบหรอกนะว่าใครปล่อยเรื่องพรรค์นั้นกับสื่อฯ แต่บอกเลยว่าผมไม่เคยพูด" ไวจ์นัลดุม ให้สัมภาษณ์ ลิเวอร์พูล เอคโค่ 


ไวจ์นัลดุม ยังมีอนาคตที่แอนฟิลด์

"บอกเลยตอนที่รู้เรื่องถึงกับขำ! ผมอ่านมันเนื้อหาระบุว่า - ไวจ์นัลดุม เข้าไปคุยกับสโมสรเพื่อขอย้าย - ให้ตายซิ ในรอบปีนี้ยังไม่มีโอกาสพบผู้บริหารทีมเป็นการส่วนตัวเลย" 

"คนนอกก็เอาแต่คิดว่า ลิเวอร์พูล เสริมทัพเพียบ ฉะนั้นพวกอยู่ก่อนคงต้องดิ้นรนย้ายออก แต่เปล่าเลย!สโมสรเราคัดสรรนักเตะคุณภาพ ซึ่งตราบใดเรายังดีพอก็ไม่จำเป็นต้องวิตกอันใด"  

กองกลางดัตช์เพิ่งลงเล่นตัวจริงเกมลีกนัดถล่มเวสต์แฮม 4-0 เมื่อสุดสัปดาห์ นับเป็นการสตาร์ตก่อน ฟาบินโญ่ หรือกัปตัน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ด้วยซ้ำ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด