:::     :::

อินทรีทีพฟ้าตั้ง"บิ๊กขาว"รับตำแหน่งรองประธานสโมสร

วันพุธที่ 15 สิงหาคม 2561
892
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อินทรีทัพฟ้าสยายปีก บิ๊กขาว "สมศักดิ์ ขาวสุวรรณ์" รองปลัดดิจิทัลฯ ร่วมทัพบอร์ดบริหาร รับตำแหน่งรองประธานสโมสร ตั้งเป้านำทีมกลับสู่ความยิ่งใหญ่อย่างยั่งยืน

สโมสรแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัลเอฟซี โดยคุณพีระพล นุชนาฎ ประธานบริษัท แจ้งข่าวยืนยันอย่างเป็นทางการถึงการมาร่วมทัพของ นอ.สมศักดิ์ ขาวสุวรรณ์ รองปลัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม โดยรับตำแหน่งรองประธานสโมสร ตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม 2561 นี้เป็นต้นไป 

โดยคุณพีระพล ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมแก่ทีมข่าวอีเกิ้ลนิวส์ว่า “ ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่สโมสรได้บุคลากรที่ทรงเกียรติ มีประสบการณ์และมีความรู้ความสามารถ เข้ามาเติมในส่วนของการบริหารงานของสโมสร ซึ่งทางท่านรองปลัดกระทรวงดิจิทัล นอ.สมศักดิ์ ขาวสุวรรณ์ เป็นข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ของบ้านเมือง และเป็นคนกีฬา ที่รักในฟุตบอล ต้องการเห็นสโมสรพัฒนาและก้าวไปสู่ความสำเร็จในอนาคต “

“ ท่านยินดีรับตำแหน่ง รองประธานสโมสร และเป็นสมาชิกของบอร์ดที่ปรึกษา ที่จะคอยให้การชี้แนะในเรื่องต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านการสื่อสารโทรคมนาคม ไปจนถึงการตลาดและสิทธิประโยชน์ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญของการสร้างสโมสรฟุตบอลอาชีพ และถือเป็นโอกาสอันดีมากๆที่สโมสรจะได้รับประโยชน์จากการเข้ามาร่วมงานของท่านในครั้งนี้ครับ “


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด