:::     :::

'คูซ'เซ็ง!เลเกอร์สโฉมใหม่ถูกหยาม

วันพุธที่ 15 สิงหาคม 2561
1,567
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คายล์ คูซม่า ฟอร์เวิร์ดดาวรุ่ง แอลเอ เลเกอร์ส รู้สึกขัดใจที่คนส่วนใหญ่ไม่เชื่อน้ำยาแฟรนไชส์ของเขาจะประสบความสำเร็จฤดูกาล 2018-19 แม้ยกเครื่องใหม่หมดก็ตาม

เลเกอร์ส เซ็นเอา เลอบรอน เจมส์ มาเป็นตัวชูโรงเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมด้วยผู้เล่นประสบการณ์อีกเพียบ เมื่อรวมกับแกนหลักดาวรุ่งจึงดูดีขึ้นผิดหูผิดตา พร้อมวางเป้าหมายผ่านไปเล่นเพลย์ออฟให้ได้อีกครั้งหลังร้างรากว่า 5 ปี 

อย่างไรก็ตามการแข่งขันสูงทางฝั่งตะวันตก รวมถึงประวัติความไม่อยู่กับร่องกับรอยของ ราจอน รอนโด้, จาเวล แม็คกี หรือ แลนซ์ สตีเฟนสัน ตัวประกอบที่เสริมมาก็สร้างความกังขาว่า เลเกอร์ส จะเละมากกว่ารุ่ง ซึ่งมันทำให้ คูซม่า เซ็งจิต 


คูซม่า ปั้นกล้ามหนาขึ้นก่อนซีซั่น 2018-19

"เราทั้งหมดต่างตื่นเต้นกับขุมกำลังใหม่ รวมถึงผู้เล่นที่เติมเข้ามา ทั้งนี้ทีมรู้สึกเหมือนถูกหยามจากหลายฝ่ายซึ่งไม่เชื่อน้ำยา แต่ก็ช่างมันจะพิสูจน์ให้เห็นบนคอร์ท ต้องสนุกแน่ๆเมื่อร่วมทัพกับทุกคน" คูซม่า กล่าวกับ อีเอสพีเอ็น 

"ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมพวกคนนอกตัดสินเราว่าไม่มีลุ้นเพราะแค่แกนหลักคือผู้เล่นหนุ่ม บอกเลยว่าทุกคนกระหายความสำเร็จ, พร้อมแข่งขัน ใครที่ได้ดูเกมเราเมื่อปีก่อนคงได้เห็นมันแสดงออกมาหลายต่อหลายเกม" 

"อีกทั้งการได้ผู้เล่นซึ่งขึ้นชื่อว่าเก่งสุดตลอดกาลมาจอยยิ่งเพิ่มระดับทีมสูงขึ้น ฉะนั้นส่วนตัวจึงไม่เห็นว่าทำไมเราต้องอดทนรอความสำเร็จอีกต่อไป" 

หนสุดท้ายที่ทีม เลเกอร์ส ได้เพลย์ออฟคือปี 2013 ส่วนตำแหน่งแชมป์ก็ย้อนไกลถึงปี 2010 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด