:::     :::

"โค้ชโย่ง"ตั้งเป้าพาช้างศึกเก็บชัยเหนือบังคลาเทศ

วันพุธที่ 15 สิงหาคม 2561
1,226
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชโย่ง" ตั้งเป้าซิว 3 แต้มเหนือบังคลาเทศ การันตีเข้ารอบ 16 ทีม

วันที่ 15 สิงหาคม เวลา 15.30 น. ที่สนามเพอร์ซิกาโบ เมืองโบกอร์ ประเทศอินโดนีเชีย ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดเอเชียนเกมส์ ฝึกซ้อมต่อเนื่องหลังจากเสมอกาตาร์ 1-1 ในเกมรอบแบ่งกลุ่ม นัดแรกของกลุ่ม บี เมื่อวานนี้

โดยการฝึกซ้อมได้เน้นไปที่โปรแกรมผ่อนคลายกล้ามเนื้อและฟื้นฟูสภาพร่างกาย ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่งจึงเสร็จสิ้น ขณะที่สภาพทีมตอนนี้ถือว่าสมบูรณ์ไม่มีนักเตะบาดเจ็บ 

ซึ่งทางด้านของ "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ ให้สัมภาษณ์ว่า "นักเตะทุกคนสมบูรณ์ดีครับ ด้าน สุริยา น่าจะมีโอกาสได้ลงในเกมวันพรุ่งนี้ การฝึกซ้อมวันนี้ผมให้นักเตะฟื้นฟูร่างกายและซ้อมการจบสกอร์ หลังจากเกมแรกเราสร้างโอกาสได้ดีแต่ยังขาดความเฉียบคมในการทำประตู"

"บังคลาเทศเป็นบอลสไตล์เอเชียใต้คล้ายกับเนปาลที่เราได้ลองอุ่นเครื่องมา จุดเด่นของเขาคือมีความคล่องตัวและรูปร่างสูงใหญ่ แต่หลังจากที่ผมได้ดูที่เขาเล่นกับอุซเบกิสถาน ก็พอจะมองเห็นจุดอ่อนอยู่บ้าง”

“อย่างไรก็ตามเราต้องเล่นตามเกมของเราและพยายามไม่เสียบอลง่าย เป้าหมายก็คือต้องพยายามเก็บ 3 แต้มให้ได้ เพื่อการันตีการผ่านเข้ารอบต่อไป"

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของทีมชาติไทย จะพบกับ บังคลาเทศ ในวันพรุ่งนี้ที่สนามปากันสารี เวลา 16.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่องเวิร์คพอยท์ 23


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})