:::     :::

พาร์เกอร์ปีกนอกดอลฟินส์นิ้วหักลุ้นกลับมาทันเปิดซีซั่น

วันพุธที่ 15 สิงหาคม 2561
588
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวอนเท พาร์เกอร์ ปีกนอกวัย 25 ปียังต้องลุ้นว่าจะฟิตกลับมาลงเล่นนัดเปิดซีซั่นกับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ หรือไม่หลังนิ้วกลางมือขวาหักจากการฝึกซ้อม

เดวอนเท พาร์เกอร์ ปีกนอกวัย 25 ปีของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ โชคร้ายนิ้วกลางมือขวาหักจากการฝึกซ้อมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาจนต้องรอเช็คอาการแบบสัปดาห์ต่อสัปดาห์ว่าจะกลับมาพร้อมลงเล่นเกมเปิดฤดูกาลกับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ บนสังเวียน'ฮาร์ด ร็อค สเตเดี้ยม'ในวันที่ 9 กันยายนนี้ทันหรือไม่ ตามรายงานข่าวจาก'อีเอสพีเอ็น'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

อดัม เกส หัวหน้าโค้ช ดอลฟินส์ ยอมรับว่ายังต้องรอดูอาการของ พาร์เกอร์ แบบ'สัปดาห์ต่อสัปดาห์' แต่เฮดโค้ชทีมโลมามหาภัยยังเชื่อมั่นว่าปีกนอกวัย 25 ปีจะกลับมาพร้อมสำหรับการลงเล่นเกมสัปดาห์แรก 

พาร์เกอร์ เป็นผู้เล่นดราฟท์รอบแรกอันดับ 14 ปี 2015 เขาถูกคาดหวังว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นปีกนอกเบอร์หนึ่งหลังการเทรด จาร์วิส แลนดรี้ ไปอยู่กับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส อย่างไรก็ตามปีกส่วนสูง 6 ฟุต 3 นิ้ว ทำผลงานในช่วงเทรนนิ่งแคมป์ไม่น่าประทับใจนัก ก่อนที่จะบาดเจ็บถึงขั้นนิ้วกลางมือขวาหักจากการฝึกซ้อมเมื่อวันอาทิตย์

ปีกนอกวัย 25 กะรัตรับบอล 57 ครั้ง ระยะ 670 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา ขณะที่ เคนนี่ สติลล์ส ปีกนอกอีกคนยังเจ็บข้อเท้า ส่วนปีกนอกที่เหลือยังมี อัลเบิร์ต วิลสัน, แดนนี่ อเมนโดล่า และ จาคีม แกรนท์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด