:::     :::

กวินทร์ร่วมยินดี'กัปตันโก้'ติดธง100นัด

วันอาทิตย์ที่ 08 ตุลาคม 2560
3,713
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ผู้รักษาประตูทีม 'ช้างศึก' พูดถึงความพร้อมก่อนพบ เคนยา ในเกมกระชับมิตรค่ำนี้และยินดีให้กองกลางรุ่นพี่ เป็นกัปตันทีมแทนในการลงสนามนัดที่ 100

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ยืนยันทุกคนพร้อมเต็มที่และมีความกระหายเป็นอย่างมาก ในเกมกระชับมิตรกับ ทีมชาติเคนยา ภายใต้ปฏิทินฟีฟ่าเดย์

“ตอนนี้ทุกคนพร้อมเต็มที่ มีความกระหายที่จะเล่นกับ เคนยา มากๆครับ”

'ช้างศึก' เพิ่งบุกชนะ ทีมชาติเมียนมา 3-1 ในเกมกระชับมิตรเมื่อ 3 วันก่อน และกำลังจะแข่งขันนัดสุดท้ายของปีนี้ 

“เคนยา เป็นทีมที่แข็งแกร่งทีมหนึ่งจากแอฟริกา ทำให้ทุกคนอยากพิสูจน์ตัวเองกับทีมระดับนี้ น่าจะเป็นเกมที่สนุกอีกหนึ่งเกมครับ"

ผู้รักษาประตูวัย 27 กะรัต เสริมอีกว่า “เท่าที่ดูวีดีโอ พื้นฐานของผู้เล่นเคนยา มีร่างกายที่แข็งแรงอยู่แล้ว และยังวิ่งเร็ว ซึ่งค่อนข้างอันตรายในจังหวะโต้กลับ ดังนั้นเราต้องมีสมาธิและเล่นอย่างมีวินัยให้มากที่สุด”

“ทุกเกมสำคัญหมด ยิ่งเป็นในนามทีมชาติ ทุกคนพร้อมทำหน้าที่เพื่อประเทศชาติอยู่แล้ว พวกเราอยากชนะในเกมส่งท้ายของปีนี้ ซึ่งนอกจากได้คะแนนฟีฟ่าแรงกิ้งแล้ว มันจะเป็นกำลังใจให้เราสำหรับปีหน้าด้วย”

ส่วนเรื่องที่ เคนยาตั้งเป้ายิงทีมชาติไทยไม่ต่ำกว่า 2 ประตู นายด่านจาก เอสซีจี เมืองทองฯ พร้อมรับความท้าทาย “เราไม่ได้โฟกัสอะไรในคำพูดของเขาอยู่แล้ว เราแค่พยายามทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด ต้องดูว่าสุดท้ายแล้วจะเป็นยังไง”

นอกจากนี้ กวินทร์ ยังกล่าวถึงประเด็นที่ มิโลวาน ราเยวัช เตรียมให้ ดัสกร ทองเหลา สวมปลอกแขนกัปตันทีมแทนตนเอง ในการลงสนามนัดที่ 100 ว่า

“ยินดีครับ ยินดีมาก พี่โก้ (ดัสกร ทองเหลา) เป็นตำนานคนหนึ่งของทีมชาติไทย ทุกคนควรจะให้เกียรติเขา ส่วนตัวผมเองมีโอกาสได้เล่นกับพี่โก้เองหลายครั้ง ทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติ ดีใจครับที่จะได้เล่นกับ 'พี่โก้' อีกครั้งหนึ่ง" 

"ซึ่งยังคงเป็นพี่ที่น่ารักเหมือนเดิม ที่สำคัญ'พี่โก้'เป็นผู้นำที่ดีอยู่แล้ว ไม่ใช่แค่ผมหรอกที่ยินดี ผมว่าทุกคนก็ยินดีที่จะให้พี่โก้เป็นกัปตันทีม”

“สุดท้ายผมได้ข่าวว่าตั๋วใกล้จะหมดแล้ว อยากให้แฟนบอลมาเชียร์กันเยอะๆ ซึ่งสนามค่อนข้างที่จะใกล้ชิดกับนักฟุตบอลได้พอสมควร อยากให้เข้ามาส่งเสียงเชียร์พวกเรา ยืนยันว่าพวกเราเต็มที่ทุกวินาทีแน่นอน” กวินทร์ ปิดท้าย

สำหรับ ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติเคนยา ในเกมกระชับมิตร ภายใต้ปฏิทินฟีฟ่าเดย์ วันที่ 8 ตุลาคม 2560 ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด