:::     :::

จีเอ็มร็อคเก็ตส์ขุดบ่ออวยเลอบรอนตัวเทพ

วันพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคม 2561
1,569
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดารีล โมรี่ย์ ผจก.ทั่วไปทีม ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ไม่ทราบว่ากินยาผิดขวดหรือเจตนาโยนความกดดันหาทราบได้ เมื่อออกโรงยกย่อง เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ด แอลเอ เลเกอร์ส ทีมคู่แข่งว่าเป็นยอดนักยัดห่วงดีสุดตลอดกาลในความคิดเขา

ประเด็นถกเถียงเรื่อง 'G.O.A.T' 'ดีสุดตลอดกาล' ของลีก เอ็นบีเอ ถูกยกมาดีเบตกันปากเปียกปากแฉะว่าใครเจ๋งกว่ากันระหว่าง เจมส์ กับ ไมเคิ่ล จอร์แดน ทั้งนี้ โมรี่ย์ อ้างเรื่องสถิติหลายๆประการที่ 'แอลบีเจ' ไล่ทุบ คือจุดทำให้เลือกจิ้มขึ้นเบอร์ 1 

"ผมคงเชื่อมั่นและคาดหวังว่าทีม ร็อคเก็ตส์ จะสามารถหักด่าน เลเกอร์ส ได้สำเร็จหากพบกันในเพลย์ออฟ รวมถึงต้องการเขี่ย โกลเด้น สเตท พ้นทางด้วย ทั้งนี้ก็ประมาท เลอบรอน เจมส์ กับพวกพ้องไม่ได้เพราะในความเห็น 'แอลบีเจ' คือผู้เล่นดีสุดตลอดกาล" จีเอ็ม 'จรวดมหาปลัย' ให้สัมภาษณ์กับ 'เดอะ แดน แพทริค โชว์' 


"หมอนั่นใข้ความสามารถตัวเองแบกทีมจนคว้าชัยต่อยอดถึงตำแหน่งแชมป์หนแล้วหนเล่า ไม่นับรวมสถิติส่วนตัวไล่ทุบเป็นว่าเล่น ซึ่งหากไล่นับแล้วคงเหนื่อยเอาเป็นว่าถ้าดูบาสฯเป็นก็คงมองออก" 

อนึ่งก่อนที่ เจมส์ จะใช้ออปชั่นผู้เล่นออกจาก คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ไปอยู่กับ เลเกอร์ส ทาง ร็อคเก็ตส์ ก็พยายามจีบเช่นกันแต่ไม่สำเร็จ  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด