:::     :::

ยังไร้กังวลแย่งลงตัวจริงฮอว์กส์

วันพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคม 2561
1,290
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทร ยัง การ์ดจ่ายรุคกี้ แอตแลนตา ฮอว์กส์ ไม่กังวลเกี่ยวกับบทบาทในฤดูกาล 2018-19 ว่าจะได้สตาร์ตตัวจริง หรือรอเป็นสำรองอดทนเรียนรู้จาก เจเรมี่ หลิน

ยัง ถูกดราฟท์มาตอน มิ.ย.ในรอบแรก พร้อมดีกรีผู้เล่นยอดเยี่ยมระดับมหาวิทยาลัย ทว่าด้วยหน่วยก้านบอบางแถมประสบการณ์อ่อน หัวหน้าโค้ช ลอยด์ เพียร์ซ จึงเปรยๆว่าอาจใช้ เจเรมี่ หลิน ซึ่งเก๋ากว่าสตาร์ตไปก่อน 

ทั้งนี้การ์ดหนุ่มหน้าใหม่ก็พร้อมรับการตัดสินใจของโค้ช "เราทำได้แค่รอดูว่าท้ายสุดแล้วอะไรจะเกิดขึ้น" ยัง กล่าวกับ แอตแลนตา เจอร์นัล-คอนซิทิวชั่น สื่อฯท้องถิ่น 


รุคกี้ เทร ยัง กระดูกอ่อนอยู่

"ผมคงไม่หวังจะมารวบอำนาจขึ้นเป็นผู้นำ ที่ทราบคือจะได้โอกาสลงแข่งแล้วแสดงให้เห็นว่าสามารถทำอะไรได้บนคอร์ทบ้าง พยายามควบคุมสิ่งที่อยู่ในขอบข่ายเท่านั้น"

หลิน โด่งดังเป็นพลุแตกตอนเล่นกับ นิวยอร์ก นิคส์ พร้อมปรากฏการณ์ 'ลินแซนิตี้' ทว่าก็เหมือนพลุโดนจุดตอนกลางคืน วูบวาบไม่นานก็โดนเขี่ยทิ้งพเนเจรไปเรื่อย กระทั่งเจ็บหนักที่เข่าฤดูกาล 2017-18 ฐานะผู้เล่น บรู้กลิน เน็ตส์ จึงโดนเทรดให้ ฮอว์กส์ 

หากสามารถฟื้นฟูร่างกายจนเป็นปกติเชื่อว่าจากประสบการณ์ระดับอาชีพที่เหนือกว่า การ์ดเชื้อสายไต้หวัน คงถือบอลหลักสลับกับ ยัง ระหว่างรอการ์ดรุคกี้เก็บประสบการณ์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด