:::     :::

"เกโก้"ยกทีมจากอเมริกาใต้เต็งแชมป์ฟุตซอลสโมสรโลก

วันพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคม 2561
1,116
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อังเดร ติอาโก้ กรัล หรือ "เกโก้" ดาวยิง สัญชาติ แซมบ้า ของ "ฉลามพลังเพลิง" พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ที่จะมีคิวลงแข่งขัน ฟุตซอล ชิงแชมป์ สโมสรโลก 2018 หรือ "World Intercontinental Futsal Cup 2018" ระหว่างวันที่ 27 สิงหาคม - 2 กันยายน นี้ ที่สนาม บางกอก อารีน่า

ซึ่ง “เกโก้” ได้ออกมาเปิดเผย ว่า “รู้สึกตื่นเต้น กับ เกมการแข่งขัน ที่จะเกิดขึ้น ซึ่ง ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ผมได้ทำการฝึกซ้อม อย่างหนัก เพื่อเตรียมสภาพร่างกาย ให้พร้อมที่สุด และ เชื่อว่า ผมกับเพื่อนร่วมทีม จะสามารถ สู้กับทีมอื่นๆ ได้อย่างแน่นอน”

นอกจากนี้ ศูนย์หน้า ชาวแซมบ้า ยังได้แสดงความคิดเห็น ถึง ทีมเต็ง ที่จะคว้าแชมป์ ในรายการนี้ ว่า “หากให้เลือก ทีมที่ดีที่สุด ในการแข่งขันรายการนี้ และ มีโอกาส ที่จะก้าวไปเป็นแชมป์ คงเป็นเรื่องที่ ตอบยากมาก เพราะ ทุกทีม ต่างเป็นสโมสร ที่ประสบความสำเร็จ เป็นที่สุด ของ แต่ละทวีป”

“แต่ถ้าหากให้เลือก ผมขอเลือก คาร์ลอส บาร์โบซ่า ทีมแชมป์ จาก ทวีปอเมริกาใต้ เพราะ พวกเขา มีระบบการเล่น ที่ยอดเยี่ยม รวมถึง นักเตะทุกคน มีความสามารถเฉพาะตัวที่ดี นั่นทำให้ ผมมองว่า พวกเขา มีโอกาสคว้าแชมป์ สูงกว่าทีมอื่นๆ”

สำหรับ อังเดร ติอาโก้ กรัล หรือ “เกโก้” ถือเป็นนักเตะ สัญชาติ บราซิล ที่เคยผ่านการเล่น ในลีกชั้นนำ ของ โลก มาแล้ว โดยเฉพาะ การเล่นให้กับ แมกนัส โซโรคาบา ยอดทีม จาก ประเทศ บราซิล และ สามารถเอาชนะ คาร์ลอส บาร์โบซ่า 4-3 ในการแข่งขัน ฟุตซอล ชิงแชมป์ สโมสรโลก ครั้งล่าสุด เมื่อปี 2016

นอกจากนี้ เจ้าตัว ยังเคยค้าแข้ง กับ ปาโต้ ฟุตซอล ทีมในลีกสูงสุด ของ ประเทศ บราซิล ก่อนที่จะย้ายมาร่วมทีม พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี เมื่อเดือน พฤษภาคม ที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด