:::     :::

ดาลตันตอบแทนบัฟฟาโล่บริจาคศูนย์มะเร็ง

วันพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคม 2561
804
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดี้ ดาลตัน แม้เป็นควอเตอร์แบ็คของ ซินซิเนติ เบงกอลส์ แต่ดูเหมือนจะเป็นที่รักของทีม บัฟฟาโล่ บิลล์ส เช่นกัน โดยหลังจากวีรกรรมเมื่อปลายฤดูกาล 2017 ล่าสุด เร้ด ไรเฟิ่ล คืนความสุขแก่ชาวบัฟฟาโล่ อีกครั้ง

ย้อนไปเมื่อนัดส่งท้ายซีซันที่แล้ว ดาลตัน โชว์สปิริตนำทีม 'เสือลายพาดกลอน' ทำทัชดาวน์สำคัญเอาชนะ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ แบบสุดระทึก ซึ่งมันมีผลทำให้สิทธิ์เพลย์ออฟ หล่นเข้ามือ บิลล์ส หยุดการรอคอยยาวนานกว่า 17 ปี 

แน่นอนว่าแฟนๆ 'ควายป่า' ตอบแทน ดาลตัน ด้วยการบริจาคเงินเข้ากองทุนที่เขาและภรรยาเป็นผู้ดูแลเป็นจำนวนมหาศาล ซึ่งทุกผู้ใจบุญจะมอบ 17 เหรียญ สื่อถึงปีร้างเพลย์ออฟของทีม ส่วนร้านค้าในเมืองก็ส่ง 'บัฟฟาโลา วิงส์' ของกินเลื่องชื่อมายังฐานบัญชาการ เบงกอลส์ 

ดาลตัน กับเมียบริจาคคือเมืองบัฟฟาโล่

ล่าสุดถึงเวลา ดาลตัน ตอบแทนเมื่อทวีตวิดีโอตัวเขากับ จอร์แดน ภรรยาแจ้งว่าทางมูลนิธิ ได้บริจาคเงินเพื่อสร้างศูนย์การแพทย์รักษาผู้ป่วยมะเร็ง รอสเวลล์ พาร์ค ณ เมืองบัฟฟาโล่ นับเป็นเรื่องราวๆดีในวงการกีฬา 

อนึ่งเกมปรีซีซั่น 2018 บิลล์ส จะได้รับมือ เบงกอลส์ ( 26 ส.ค.) ที่ นิว เอร่า ฟิลด์ เชื่อว่าบรรยากาศต้อนรับ ดาลตัน คงเป็นไปอย่างอบอุ่นแม้ไม่เคยเล่นในสีเสื้อ 'ควายป่า' ก็ตาม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด