:::     :::

จับตามิลานได้มิลินโควิช-ซาวิชก่อนตลาดปิดศุกร์นี้

วันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม 2561
1,391
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอซี มิลาน เป็นเต็งจ๋าที่จะได้ตัว เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช กองกลางเนื้อหอมของลาซิโอมาร่วมทีมก่อนตลาดกัลโช่ เซเรีย อา ปิดตัวลงในวันศุกร์นี้

ตลาดซื้อ-ขายลีกเลี่ยนประจำซัมเมอร์จะปิดในวันศุกร์ที่ 17 ส.ค. เวลาตี 1 ตามเวลาประเทศไทยซึ่งทีม "ปีศาจแดง-ดำ" ก็เร่งมือเสริมทัพไม่หยุดและเพิ่งได้ ดีเอโก้ ลักซาลต์ แบ็กซ้ายทีมชาติอุรุกวัย และ ซามู กาสตีเลโญ่ ปีกชาวสแปนิชมาร่วมทีม

สื่อในอิตาลีรายงานว่า เอซี มิลาน มีโอกาสปิดตลาดซัมเมอร์ด้วยของพรีเมียมที่หลายทีมต้องการอย่าง เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช กองกลางตัวเก่งของลาซิโอในรูปแบบการยืมตัวหนึ่งฤดูกาลโดยที่มิลานต้องจ่ายค่ายืมสูงถึง 40 ล้านยูโร พร้อมเงื่อนไขซื้อขาดในซัมเมอร์หน้า

กัลโช่แมร์กาโต้ เว็บไซต์รายงานตลาดนักเตะของอิตาลีเปิดเผยว่า เลโอนาร์โด้ และ เปาโล มัลดินี่ สองผู้บริหารของมิลานเทียวเข้าเทียวออกสำนักงานของสโมสรตลอด 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังมีรายงานว่าได้ล็อกคิวตรวจร่างกายแข้งใหม่เอาไว้หนึ่งราย แต่ไม่มีการเปิดเผยรายชื่อแต่อย่างใดซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าอาจเป็น มิลินโควิช-ซาวิช

ก่อนหน้านี้ ลาซิโอ ต้องการค่าตัวกองกลางตัวเก่งรายนี้อย่างน้อย 120 ล้านยูโร และพร้อมโก่งถึง 150 ล้านยูโรหากเป็นทีมเงินถุงเงินถังอย่างยูเวนตุส, เรอัล มาดริด, แมนฯ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด