:::     :::

เผยเกวนดูซี่ปัดปารีส-ดอร์ทมุนด์เพื่อซบปืน

วันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม 2561
1,921
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มัตเตโอ เกวนดูซี่ กองกลางดาวรุ่งอาร์เซน่อล ปฏิเสธข้อเสนอของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ โบรุสเซีย ดอร์มุนด์ เพื่อย้ายทีมอาร์เซน่อลในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

แข้งวัย 19 ปี เริ่มต้นชีวิตกับปืนใหญ่ได้ยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายมาจากลอริยองต์ในลีก เดอซ์ ฝรั่งเศส โดยทำผลงานได้ดีในช่วงปรีซีซั่นก่อนได้รับโอกาสตัวจริงในเกมพรีเมียร์ลีกนัดเปิดสนามกับแมนฯ ซิตี้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

แม้มีช็อตผิดพลาดอยู่บ้าง แต่โดยรวม เกวนดูซี่ ประเดิมพรีเมียร์ลีกได้อย่างประทับใจด้วยสถิติสัมผัสบอล, ผ่านบอลสำเร็จ และเรียกฟาวล์ได้มากกว่าทุกคนในสนาม  

แข้งหัวฟูเคยเป็นเด็กฝึกของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาก่อน ทว่าโดนปล่อยตัวออกจากทีมเมื่อ 4 ปีก่อน และช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เปแอสเช ก็พยายามดึงกลับเข้าทีมอีกรอบ ทว่า เกวนดูซี่ บอกปัดโอกาสดังกล่าวเช่นเดียวกับข้อเสนอจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังจากบุนเดสลีกา

ลออิก เฟรี่ ประธานสโมสรลอริยองต์ให้สัมภาษณ์ดึงอดีตดาวรุ่งของทีมที่กำลังพิสูจน์ตัวเองในพรีเมียร์ลีกตอนนี้ว่า "อาร์เซน่อลติดต่อเรา และแสดงให้เห็นชัดเจนว่า เกวนดูซี่ คือนักเตะที่ต้องการ"

"ช่วงนึง มีหลายสโมสรให้ความสนใจ เราถามเขาว่าจะเลือกไปไหน เขาบอกกับผมว่า อาร์เซน่อล คือตัวเลือกที่ต้องการเพราะเขาต้องการเล่นในพรีเมียร์ลีก และอาร์เซน่อลก็น่าจะเหมาะกับเขาด้วย" 

 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด