:::     :::

"กัปตันโอ๊ต"หวังพาตะหานน้ำรอดตกชั้นแม้งานสุดหิน

วันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม 2561
1,276
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ กัปตันทีมราชนาวี เผยยังหวังพาทีมรอดจากการตกชั้นในฤดูกาลนี้ แม้จะมีแต้มห่างจากโซนปลอดภัยอยู่ถึง 8 แต้มก็ตาม

“โอ๊ต” ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ ปราการหลังกัปตันทีม ราชนาวี เอฟซี เผยถึงสถานการณ์ปัจจุบัน ที่รั้งอันดับ 16 ของตาราง โดยมีคะแนนห่างโซนปลอดภัยถึง 8 แต้ม กับ 8 นัดที่เหลือ

“ตอนนี้ภายในทีมทุกคนยังมีความมุ่งมั่น พยายามฝึกซ้อมกันอย่างหนัก หวังที่จะทำผลงานได้ดีขึ้นกว่าเดิม ซึ่งในช่วงพักเบรกให้กับกีฬาเอเชียนเกมส์ ทำให้ทีมเรามีเวลาทบทวนและปรับแก้ไขข้อบกพร่องต่างๆ ที่เกิดขึ้น รวมทั้งได้มีเวลาวิเคราะห์แผนการเล่นของทีมคู่แข่งที่จะต้องเจอต่อจากนี้ไปด้วย”

“ตอนนี้ทุกคนในทีมต้องช่วยกันกระตุ้น ผมเองในฐานะที่เป็นกัปตันทีมก็พยายามที่จะช่วยกระตุ้นและสร้างกำลังใจให้กับน้องๆ ทุกคนในทีม ตอนนี้เราต้องช่วยตัวเองกันไปก่อน โดยเฉพาะเรื่องสมาธิในเกม รวมทั้งความละเอียดและความรัดกุมในการเล่น ในเมื่อผลงานของทีมเราไม่ดี เราจะไปโทษใครคนใดคนหนึ่งไม่ได้ เพราะฟุตบอลเล่นกันเป็นทีม หากจะโทษก็ต้องโทษกันทั้งทีม”

“ก่อนอื่นเราต้องพยายามทำให้เต็มที่ที่สุด ไม่ว่าจะการฝึกซ้อมหรือการแข่งขัน ถามว่าพวกเรายังหวังถึงการอยู่รอดหรือไม่ ก็ต้องตอบว่าหวัง เพราะโอกาสยังไม่หมดลงไป เมื่อความหวังยังมี เราก็ต้องทำเต็มที่ แต่หากเราทำเต็มที่แล้ว มันจะสำเร็จตามเป้าหมายหรือไม่ เราก็ยังภูมิใจว่าเราได้พยายามแล้ว”

Cr.ช้างศึก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด