:::     :::

"โค้ชโย่ง"รับอาจส่ง"ศุภชัย"ลงตัวจริงซัดอุซเบฯ

วันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม 2561
3,836
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย อุซเบกิสถาน แกร่งทุกตำแหน่ง ยืนยันไม่เปิดเกมรุกสู้ ขอรับให้แน่น แล้วใช้โอกาสโต้กลับเร็วโจมตี ด้าน ธนาสิทธิ์ ศิริผลา ปีกตัวเก่ง หวังว่า เจนรบ สำเภาดี กองหน้ากัปตันทีมจะยิงประตูเรียกความมั่นใจ ในเกมนัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่มฟุตบอลเอเชียนเกมส์ วันที่ 19 สิงหาคมนี้

ที่สนามที่สนajaran เมืองโบกอร์ ประเทศอินโดนีเชีย ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดเอเชียนเกมส์ ลงฝึกซ้อม หลังจากเกมที่ผ่านมาเสมอกับ บังคลาเทศ มา 1-1

โดยการฝึกซ้อมเน้นไปที่การผ่อนคลายกล้ามเนื้อและรักษาสภาพร่างกายให้สมบูรณ์ ซึ่งใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที จึงเสร็จสิ้น ซึ่งวันนี้ สุริยา สิงห์มุ้ย แบ็คซ้าย สามารถสลัดอาการบาดเจ็บ ลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว

ภายหลังการฝึกซ้อม "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนกล่าวว่า "ผมเชื่อว่า อุซเบฯ จะไม่เปลี่ยนแปลงทีม เพราะหลังจบเกมนี้มีเวลาถึง 3-4 วัน หากตัวหลักพักนาน จะส่งผลต่อทีมของเขา ส่วนแผนในการรับมือ อุซเบฯ ครึ่งแรกเราต้องอย่าเสียประตู ถ้าเราเล่นเหนียวๆ โอกาสโต้กลับเราโจมตีเขาได้อยู่แล้ว อยู่ที่จะทำประตูได้ไหม"

"การเปิดเกมรุกใส่ทีมมาตรฐานสูงอย่างอุซเบฯ เป็นเรื่องยาก ส่วนแดนหน้า ศุภชัย ใจเด็ด ทำผลงานได้ดีนั้น ก็มีโอกาสเป็นตัวจริง แต่ต้องเช็คอาหารเจ็บขาหนีบอีกครั้ง ผมต้องเลือกผู้เล่นที่สุดลงสนาม ชุดแรกอาจใช้กองหน้าตัวเดียว เพื่อไปสู้กับคู่แข่งในแดนกลาง หลังจากได้ดูจากแมตช์ อุซเบฯ ชนะ กาตาร์ 6-0 ต้องยอมรับว่าเขาแกร่งทุกตำแหน่งจริงๆ"

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปทีมชาติไทย จะลงสนามนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มพบกับ อุซเบกิสถาน ในวันที่ 19 สิงหาคม เวลา 19.00 น. ที่สนามปากันสารี ถ่ายทอดสดทางช่อง เวิร์คพอยท์ 23


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด