:::     :::

ศาลตัดสินโทษคุกพี่ชายเมสซี่2ปีครึ่ง

วันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม 2561
1,401
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาติอัส พี่ชายของ ลีโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า ถูกศาลตัดสินจำคุก 2 ปีครึ่งจากข้อหาครอบครองอาวุธปืนผิดกฎหมายเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา แต่โทษดังกล่าวให้รอลงอาญา และจะต้องทำงานบำเพ็ญกุศลเพื่อรับใช้สังคมแทน

    คดีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจพบปืนอยู่ภายในเรือสปีดโบ๊ตที่เต็มไปด้วยคราบเลือดพี่ชายของดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา เมื่อปี 2017 โดยเลือดดังกล่าวเป็นของ มาติอัส เนื่องจากได้รับบาดเจ็บกรามหัก เนื่องมาจากอุบัติเหตุทางเรือที่แม่น้ำปาราน่า

    ในเวลานั้น มาติอัส วัย 35 ปี โดนจับกุม และได้รับการปล่อยตัวในเวลาต่อมา ขณะเดียวกันเจ้าตัวก็ต้องเข้ารับการรักษาอาการบาดเจ็บกรามหัก และบริเวณส่วนอื่นๆ ของร่างกาย อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่พี่ชายของเมสซี่ มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องการครอบครองอาวุธปืนอย่างผิดกฎหมาย

    ก่อนหน้านั้น มาติอัส ซึ่งเคยพัวพันกับคดีอาชญากรรม ถูกจับยัดซังเตเป็นเวลา 16 ชั่วโมงเมื่อปี 2015 หลังจากเจ้าหน้าที่ได้ตรวจพบอาวุธปืนจำนวน 22 กระบอกที่ไม่มีใบอนุญาตอยู่ภายในรถยนตร์ของพี่ชายคนกลางตระกูลเมสซี่ นอกจากนี้เมื่อปี 2008 เขายังถูกจับหลังมีการกล่าวหาว่าพกอาวุธปืนเอาไว้ที่เข็มขัด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด