:::     :::

"มาดามแป้ง"หวังชบาแก้วเก็บสามแต้มจากสาวเหงียนตามเป้า

วันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม 2561
2,013
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ผู้จัดการทีมทัพชบาแก้ว หวังลูกทีมเก็บชัยชนะเหนือเวียดนาม เพื่อเข้ารอบต่อไป ย้ำเล่นรัดกุม อย่าประมาทคู่แข่งเด็ดขาด

วันที่ 18 สิงหาคม 2561 ความเคลื่อนไหว “ทัพชบาแก้ว” ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ซึ่งจะลงแข่งขันเอเชี่ยนเกมส์ นัดที่สอง พบกับทีมชาติเวียดนาม ซึ่งตามสถิติในการเข้าร่วมเอเชี่ยนเกมส์นั้น แข้งสาวไทยยังไม่เคยเอาชนะเวียดนามได้เลย ด้าน “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม ก็เชื่อว่าการเล่นต่อกรกับญี่ปุ่นอย่างสนุก ช่วยเติมกำลังใจให้ลูกทีม โดยเน้นย้ำอย่าประมาท และหวังเก็บสามแต้ม เป็นที่ 2 ของกลุ่ม เพื่อเข้ารอบต่อไป

โดย “มาดามแป้ง” ได้กล่าวถึงความพร้อมของทีมว่า “คงอดพูดถึงการเล่นกับญี่ปุ่นในนัดแรกไม่ได้ เพราะถึงเราจะพ่ายแพ้ให้ความแกร่งของอดีตแชมป์โลก แต่การขับเคี่ยวกันอย่างสนุก รวมถึงโอกาสที่จะทำประตูได้ก็มี ถือเป็นเรื่องดีที่ต้องชื่นชมน้องๆ ซึ่งแป้งก็เชื่อว่า เล่นกับทีมใหญ่ได้แบบนี้ ทุกคนจะมั่นใจขึ้นมากแน่นอนก่อนเจอเวียดนาม”

“เป้าหมายเดียวที่เราต้องทำ คือ เก็บสามแต้ม เพราะมีผลต่อการเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่งหากทำได้แค่เสมอหรือไม่มีแต้มเลยโอกาสก็ยากเหลือเกินในการเบียดเป็นที่สามที่ดีที่สุด ดังนั้น เราต้องเอาชนะให้ได้ในครั้งนี้ แม้สถิติที่ผ่านมาจะไม่น่าจดจำนัก เชื่อว่าน้องๆ อยากเปลี่ยนแปลงมันในเอเชี่ยนเกมส์ครั้งนี้ การมีมิรันดามาร่วมกับผู้เล่นมากประสบการณ์ จะเป็นจุดแข็งของเรา แต่ก็ต้องไม่ประมาท เพราะเวียดนามได้พักมากกว่า จึงต้องรัดกุมและละเอียดที่สุด แต่มั่นใจว่าทุกคนจะทำได้”

“แม้เจ้าภาพไม่ส่งสัญญานสดให้คนไทยได้ดู แต่เชื่อเหลือเกินว่าแฟนบอลทางบ้านจะช่วยกันส่งใจไปเชียร์น้องๆ ฟุตบอลหญิงในวันพรุ่งนี้ ฝากเชียร์น้องๆ ด้วยนะคะ” มาดามแป้ง กล่าวปิดท้าย

สำหรับ ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะแข่งขันนัดที่สอง พบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในวันที่ 19 สิงหาคม 2561 เวลา 18.30 น. ที่สนาม บูมิ ศรีวิจายา เมืองปาเล็มบัง ประเทศอินโดนีเซีย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})