:::     :::

ปิดเทอมยาว! "เสฏฐวุฒิ"ขึ้นเขียงผ่าเข่าพักยาว6เดือน

วันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม 2561
1,096
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"บาส"เสฏฐวุฒิ วงค์สาย ดาวยิงวัยรุ่นฉลามชล ที่โชคร้ายได้รับบาดเจ็บการเกมเยือนชัยนาท ฮอร์นบิล และล่าสุดเจ้าตัวได้ผ่านมีดหมอเป็นที่เรียบร้อย โดยเจ้าตัวจะต้องพักรักษาตัวราว 6 เดือนเป็นอย่างต่ำ

ความเคลื่อนไหวฝูงฉลามชล ชลบุรี เอฟซี ที่ล่าสุดจะอดใช้งานดาวยิงวัย 21 ปี อย่างเจ้าบาส เสฏฐวุฒิ วงค์สาย  ในซีซั่นนี้เป็นที่แน่นอนแล้ว หลัง “เจมี่ วาร์ดี้ฉลามชล”ได้รับอาการบาดเจ็บที่บริเวณเอ็นไขว้หน้าที่เข่าขวาขาด และหมอนรองฉีก จากเกมที่ ชลบุรี เอฟซี บุกไปเสมอกับทีมชัยนาทฯ0-0 ในเกม ไทยลีกเมื่อช่วงปลายเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา

อาการล่าสุด “บาสน้ำหวาน” ได้ทำการผ่าตัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเวลานี้กำลังพักรักษาตัว ก่อนจะกลับมาซ้อมได้ราวๆ 6 เดือน  ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาเผยถึงอาการบาดเจ็บครั้งนี้ว่า

“ผมผิดหวังครับ แต่ก็ไม่เคยยอมแพ้ ผมกำลังสนุกกับการเล่นฟุตบอล แต่ก็ต้องมาเจ็บเสียก่อน ผมอยากช่วยชลบุรีฯ ผมอยากติดทีมชาติไปอชก.ที่อินโดฯ แต่ผมก็พลาดทุกอย่างเพราะอาการบาดเจ็บ”

“แต่ก็ต้องขอบคุณสโมสรชลบุรีฯที่ดูแลผมเป็นอย่างดี และเพื่อนๆพี่ๆน้องๆในทีมรวมถึงแฟนคลับที่คอยให้กำลังใจผม ผมจะดูแลตัวเองให้ดีที่สุดครับ และจะรีบกลับมาช่วยทีมในฤดูกาลหน้าให้สมบูรณ์ที่สุด” เสฏฐวุฒิ วงค์สาย  กล่าวทิ้งท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด