:::     :::

วิลสันเข้าใจหัวอกโธมัสเหตุโฮลด์เอาต์

วันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม 2561
718
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รัสเซล วิลสัน ควอเตอร์แบ็ค ซีแอตเทิ่ล ซีฮอว์กส์ ให้สัมภาษณ์แสดงความเข้าใจต่อ เอิร์ล โธมัส เซฟตี้ทีมเมตซึ่งกระด้างกระเดื่องไม่เข้าเทรนนิ่งแคมป์ เพื่อเรียกร้องเอาค่าจ้างที่เป็นธรรมกว่าปัจจุบัน

โธมัส คือผู้เล่นทีมรับแกนหลักของ 'เหยี่ยวทะเล' ตลอด 8 ปีที่ผ่านมา ทว่าแนวทางแฟรนไชส์คือพยายามต่อ-รองลดค่าจ้างผู้เล่นอายุใกล้ 30 ปี ลงมา ทำให้เจ้าของดีกรี โปร-โบวล์ 6 สมัยซึ่งจะเล่นด้วยสัญญาปีสุดท้าย 8.5 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ พยศไม่รายงานตัวกระทั่งโดนปรับด้วยตัวเลข 7 หลัก 

"เรื่องธุรกิจในวงการหรืออะไรนอกเหนือจากนั้นคือสิ่งที่เราต้องดำรงอยู่กับมัน" จอมทัพ วิลสัน ให้สัมภาษณ์ 'ซีฮอว์กส์ ไวร์' สื่อฯท้องถิ่น 

"ความสนุกและการแข่งขัน ไม่ใช่ทั้งหมดใน เอ็นเอฟแอล แต่ยังมีเรื่องหยุมหยิมที่ไม่บันเทิงเอาเสียเลย ทั้งนี้มันคงดำรงอยู่ นี่คือส่วนหนึ่งของโลกความเป็นจริง และผมก็เชื่อว่า เอิร์ล กำลังต่อสู้กับสิ่งนั้นอยู่" 


ก่อนนี้ โธมัส พยายามยื่นเงื่อนไขให้ทีมเทรดทิ้งหากไม่คิดมอบสัญญาใหม่ก้อนโต ทว่าทางต้นสังกัดก็ยากจะตอบสนองความต้องการนั้นได้ จนผู้เล่นวัย 29 กะรัตเบี้ยวตั้งแต่กิจกรรมฝึกร่างกายตามความสมัครใจ, มินิ แคมป์ และเทรนนิ่ง แคมป์

ทว่า วิลสัน ก็เชื่อหากทีมเมตซึ่งฝ่าฟันเข้าถึงรอบชิงซูเปอร์ โบวล์ ด้วยกันมา 2 หน เดินเข้ารายงานตัวก่อนเปิดฤดูกาล 2018 เขาจะพร้อมแข่งแบบไร้ข้อกังขา

"ที่แน่ๆผมทราบสิ่งหนึ่งเกี่ยวกับ เอิร์ล โธมัส ในความเห็นส่วนตัวหมอนั่นคือเซฟตี้เบอร์ต้นๆของลีก หากตัดสินใจกลับมาเช็กชื่อก็พร้อมใช้งานทันที" 

ฤดูกาล 2018 เอิร์ล ทำไป 88 แท็คเกิ้ล, สองอินเตอร์เซปต์จากการลงสนาม 14 นัด  นับเป็นสมาชิกจากชุด 'ลีเจี้ยน ออฟ บูม' คนสุดท้ายที่เหลืออยู่ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด