:::     :::

เคอร์รี่ชัดเจนอยู่วอร์ริเออร์สจนรากงอก

วันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม 2561
1,456
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีเฟ่น เคอร์รี่ เปิดใจว่าหากเป็นไปได้ก็อย่างเล่นให้กับ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ไปทีมเดียวตลอดอาชีพเพราะรู้สึกว่า เบย์ แอเรีย เป็นเหมือนบ้านอีกหลังแล้ว

ตลอด 9 ปีในเครื่องแบบ 'สะพานทอง' เคอร์รี่ มีส่วนในการผลักดันแฟรนไชส์ขึ้นสู่มหาอำนาจลีก การันตีด้วยแชมป์ 3 จาก 4 ฤดูกาหลังสุด ขณะที่ผลงานส่วนตัวซิวเอ็มวีพี 2 สมัย 

ซึ่งผู้เล่นวัย 30 กะรัต ไปเปิดใจกับช่องวิทยุออนไลน์ 'เดอะ บิลล์ ซิมมอนส์' ว่าอยากฝากชีวิตไว้กับ วอร์ริเออร์ส

"แน่นอนว่าผมอยากให้มันเป็นแบบนั้น ที่นี่คือบ้าน, ที่นี่ช่วยทำให้ตัวเองไปถึงจุดที่ปรารถนา เหตุผลเท่านี้ก็น่าจะเพียงพอแล้ว" 


สเต็ปห์ อาจจะเกิดที่ คลีฟแลนด์ รัฐโอไฮโอ แต่ไปเติบโตยังเมือง ชาร์ล็อตต์ รัฐนอร์ท แคโรไลน่า ตามบิดาซึ่งเป้นนักบาสฯเหมือนกันฐานะผู้เล่นทีม ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ กว่า 10 ฤดูกาล 

ซึ่งที่ ชาร์ล็อตต์ เคอร์รี่ ได้เข้าเรียนมัธยมปลาย ต่อยอดถึงระดับมหาวิทยาลัยกับ เดวิดสัน คอลเลจ อีกสามปี กระทั่งโดนดราฟท์สู่ลีกอาชีพเมื่อปี 2009 ในลำดับที่ 7  ทว่าเจ้าตัวยังรู้สึกมีความสุขย่านโอ้คแลนด์มากกว่าจะกลับบ้านเกิด 

"ผมรัก เบย์ แอเรีย จริงๆ ทั้งนี้เหตุผลเดียวที่จะกลับบ้านตอนนี้คือน้องสาวเข้าพิธีแต่งงาน หรือบินข้ามประเทศเพื่อไปเยือน ฮอร์เน็ตส์ สักนัดนึงต่อซีซั่น กล้าพูดว่าไม่อยากกลับไป ณ ตอนนี้มากนัก ไม่ได้ผูกพันกับที่นั่นเท่าไหร่" 

ปัจจุบัน เคอร์รี่ คือแกนหลักของ 'สะพานทอง' แถมภรรยาก็เพิ่งให้กำเนิดทายาทคนที่ 3 จึงหวังตั้งรกรากที่ เบย์ แอเรีย มันเสียเลย 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด