:::     :::

มาชินเล็งปอร์ตูเด็กเก่าจากคีโรน่า

วันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม 2561
991
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน ปอร์ตูเกส ปอร์ตู ปีกฟอร์มดีของ คีโรน่า มีโอกาสย้ายมาค้าแข้งกับ เซบีย่า เพื่อร่วมงานกับนายเก่า ปาโบล มาชิน อีกครั้ง

ปาโบล มาชิน เทรนเนอร์ของ เซบีย่า ตกเป็นข่าวว่าสนใจดึง คริสเตียน ปอร์ตูเกส มานซาเนก้า หรือ ปอร์ตู มิดฟิลด์วัย 26 ปีจาก คีโรน่า มาร่วมทีมก่อนตลาดช่วงซัมเมอร์ปิดทำการในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ ตามรายงานข่าวจาก'มุนโด้เดปอร์ติโบ'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

มาชิน เคยเป็นเทรนเนอร์ของ คีโรน่า ตั้งแต่ปี 2014 ก่อนย้ายมารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของทีมเซบียาโน่หลังจบฤดูกาล 2017-18 เทรนเนอร์วัย 43 ปีเคยทำงานร่วมกับ ปอร์ตู ตลอดช่วง 2 ซีซั่นหลังก่อนมีข่าวว่าสนใจดึงเด็กเก่ากลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในถิ่น'ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน'

ตามรายงานข่าวระบุว่าทีมดังแดนใต้ยังต้องการตัวแทนของ ฮัวกิน กอร์เรอา ปีกชาวอาร์เจนไตน์ที่ย้ายไปค้าแข้งกับ ลาซิโอ ในช่วงซัมเมอร์ โดยเล็งมาที่ ปอร์ตู ของ คีโรน่า กับ นิโกล่าส์ เปเป้ ปีกของลีลล์ แต่รายแรกมีค่าฉีกสัญญาถึง 20 ล้านยูโรหลังเพิ่งขยายสัญญาไปจนถึงปี 2021 ในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

'เราได้คุยกับ เซบีย่า แล้ว ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ ตลาดนักเตะในวันนี้มันบ้ามาก แต่มันขึ้นอยู่กับสถานการณ์ การซื้อขาย เรากำลังรออยู่'เอเยนต์ของ ปอร์ตู เปิดเผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด