:::     :::

"โค้ชโย่ง"ย้ำแข้งช้างศึกจบให้คม-ห้ามเสียเร็ว

วันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม 2561
1,342
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ช้างศึกเอเชียนเกมส์" ซ้อมมื้อสุดท้ายก่อนดวลอุซเบฯ "โค้ชโย่ง" ย้ำลูกทีมจบสกอร์ให้คม

วันที่ 18 สิงหาคม เวลา 16.00 น. ที่สนาม Padjajaran เมืองโบกอร์ ประเทศอินโดนีเซีย วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย นำลูกทีมลงฝึกซ้อมโดยเน้นการติวแท็กติกขั้นสุดท้ายก่อนที่จะลงสนามพบกับอุซเบกิสถาน 

สำหรับการซ้อมครั้งนี้ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที จึงแล้วเสร็จ โดยสถานการณ์ของทีมชาติไทย ลงเล่นมา 2 นัด มี 2 คะแนน เป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม ส่วน อุซเบกิสถาน มี 6 คะแนนเต็ม ผ่านเข้าสู่รอบสองแน่นอนแล้ว

ภายหลังจากการฝึกซ้อม โค้ชโย่ง กล่าวว่า "สภาพของทีมตอนนี้สมบูรณ์มีเพียง วรวุฒิ นามเวช คนเดียวที่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ แต่เราก็มีผู้เล่นที่สามารถทดแทนกันได้ ส่วน ศุภชัย ใจเด็ด นั้นขอดูความพร้อมก่อนตัดสินใจส่งเป็นตัวจริงในเกมกับอุซเบฯ"

"สิ่งสำคัญในการเล่นกับอุซเบฯต้องไม่เสียประตูเร็ว เพราะจาก 2 เกมที่ผ่านมา เรามักจะเสียประตูช่วง 15 นาทีแรกของทั้งสองครึ่ง ส่วนเรื่องการทำประตูก็ได้เน้นย้ำไปว่าต้องยิงให้เน้นกว่านี้ เมื่อมีโอกาสต้องพยายามยิงให้เข้ากรอบเอาไว้ก่อน ที่เหลือก็ดูเรื่องการรับมือลูกตั้งเตะด้วย”

ด้าน วรพจน์ ยศทัตน์ ที่ปรึกษาทีม กล่าวว่า "ยอมรับว่าทีมค่อนข้างกดดัน รวมทั้งตัวนักเตะด้วย แต่กดดันแล้วไม่ได้หมายความว่าจะเล่นไม่ดี นักเตะมีความเป็นมืออาชีพ เมื่อกดดันก็ต้องเล่นให้ดีด้วย"

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะลงสนามนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มพบกับ อุซเบกิสถาน ในวันที่ 19 สิงหาคม เวลา 19.00 น. ที่สนามปากันสารี ถ่ายทอดสดทางช่อง เวิร์คพอยท์ 23



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด