:::     :::

ไม่เน้นผล? ฉลามชลอุ่นพ่ายฮ่องกง1-5

วันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม 2561
1,558
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เกมอุ่นเครื่อง วันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม 61 ที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม เป็นการพบกันระหว่าง "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมจาก ไทยลีก ลงสนามพบกับ ฮ่องกง อาร์แอนด์เอฟ ยอดทีมจาก ฮ่องกงพรีเมียร์ลีก

เกมนี้ ชลบุรี เอฟซี ลงตัวจริงเป็นชุดผสมโดยมี 11 คนแรกเป็น ธณชัย หนูราช (GK), สุทธินันท์ พุกหอม, เนบีญ่า บายรัม, ภานุพงศ์ พลซา, ธีระพงษ์ ดีหามแห, ทรงชัย ทองฉ่ำ, สุภัทร วรรณแจ่ม, อธิวัฒน์ พูลสวัสดิ์, นิติธร ศรีประมาณ, ณภัทร ธำรงศุภกร, ณัฐวุฒิ ชูติวัตร

เริ่มเกมมีฝนเทลงมาอย่างหนัก ทำให้ทั้งคู่เล่นในเกมที่ถนัดของตัวเองไม่ไหลลื่น กระทั่งนาทีที่ 31 เป็นทีมเยือน ฮ่องกง มาบุกออกนำ ชลบุรี ไปก่อน 1-0 จากลูกยิงของ ติอาโก้ เลออนโก้


หลังเสียประตู ชลบุรี ไม่ยอมง่ายๆ ตามตีเสมอได้สำเร็จ ในช่วงทดเจ็บของครึ่งแรก จากจังหวะหลุดเดี่ยวของ เนบีญ่า บายรัม ก่อนล็อคหลบนายทวารทีมเยือนแล้วซัดเข้าไปอย่างเหนือชั้น พา “ฉลามชล” ตีเสมอ 1-1 ในครึ่งเวลาแรก

ครึ่งหลัง เป็นทางด้านของทีมเยือน ฮ่องกง มาสวมบทโหดยิงประตู 3 ลูกรวด จากฝีเท้าของ Ka Keung ในนาทีที่ 58, Andreas นาทีที่ 60 และ Bai He นาทีที่ 62 พา ฮ่องกง บุกมานำ ชลบุรี 4-1

นาทีที่ 78 ฮ่องกง มาบวกเพิ่มได้อีกหนึ่งประตู จากลูกโขกของ Paulinho สกอร์ทีมเยือนหนีห่าง 5-1 และเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม 90 นาที ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้านพ่ายต่อ ฮ่องกง อาร์แอนด์เอฟ 1-5


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด