:::     :::

บ่อนดันแพ็คเกอร์ส,แบร์สสองทีมเต็งคว้าแม็ค

วันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม 2561
785
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส อาจตัดปัญหาเรื่อง คาลิล แม็ค ที่กำลังเป็นม้าพยศประท้วงเรื่องสัญญาระยะยาวด้วยการเทรดออกจากทีม

'อ็อดส์ชาร์ค'บ่อนพนันที่ถูกต้องตามกฎหมายของสหรัฐยกให้ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส กับ ชิคาโก้ แบร์ส เป็นแฟรนไชส์ลำดับต้นๆที่มีโอกาสรวบตัว คาลิล แม็ค ดีเฟนซีฟเอนด์ วัย 27 ปีเข้าสู่ทีมหาก โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ตัดปัญหาด้วยการเทรดทิ้งเพื่อตัดปัญหา ตามรายงานข่าวจาก'ยาฮู สปอร์ตส์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

แม็ค กำลังเป็นม้าพยศของ เร้ดเดอร์ส ด้วยการประท้วงไม่เข้าแคมป์ฝึกซ้อมเพื่อเรียกร้องสัญญาระยะที่ได้ค่าจ้างแบบสมน้ำสมเนื้อกับผลงานระดับท็อปของเอ็นเอฟแอล ซึ่งตามรายงานข่าวระบุว่าอาจมีมูลค่าสูงถึง 20 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปี แต่ถ้าหากดีเฟนซีฟเอนด์วัย 27 ปีโฮลด์เอ๊าท์จนถึงสัปดาห์ที่ 2 ของเอ็นเอฟแอลช่วงปรีซีซั่นจะทำให้เขาถูกปรับเงินถึง 1.6 ล้านเหรียญสหรัฐ 

ขณะเดียวกันมันคงเป็นเรื่องยากสำหรับ เร้ดเดอร์ส ที่จะทำตามข้อเรียกร้องของ แม็ค หลังการต่อสัญญากับ ดีเร็ค คาร์ ควอร์เตอร์แบ็ก กับ แก็บ จอห์นสัน ออฟเฟนซีฟไลน์แมนจนมีเพดานเงินเดือนเหลือไม่สูงพอจะตอบสนองความต้องการของดีเฟนซีฟเอนด์วัย 27 กะรัต

ดังนั้น เร้ดเดอร์ส จึงอาจเลือกตัดปัญหาด้วยการเทรด แม็ค ออกจากทีมทั้งการแลกตัวผู้เล่นหรือแลกสิทธิ์ดราฟท์ โดย'อ็อดส์ชาร์ค'ยกให้ แพ็คเกอร์ส กับ แบร์ส เป็นสองแฟรนไชส์ที่มีโอกาสดึงดีเฟนซีฟเอนด์ตัวดังเข้าสู่ทีมเนื่องจากยังมีแค็ปเหลือพอสำหรับจ่ายค่าจ้างตามความต้องการของแม็ค


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด