:::     :::

ฝ่ายเทคนิคลาลีกาทึ่งช้างศึกยู-16เจ๋งจริง

วันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม 2561
2,394
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฝ่ายเทคนิคลาลีกา รับเซอร์ไพรส์ระดับฝีเท้าแข้งช้างศึก U16

วันที่ 18 สิงหาคม 2561 เวลา 18.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ช้ากว่าประเทศไทย 5 ชั่วโมง ณ สนามฝึกซ้อม บียานวยบ้า เด ลา แคนาดา ในกรุงมาดริด ประเทศสเปน นักฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ทำการฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง ในการเก็บตัวก่อนทำศึกชิงแชมป์เอเชีย

การซ้อมครั้งนี้ ใช้เวลาสองชั่วโมง โดยเน้นไปที่การฝึกเทคนิคส่วนตัว และการครองบอลเพื่อแก้ไขจุดอ่อน และเพิ่มจุดแข็ง

หลังการฝึกซ้อม ซาอูล บาสเกซ ฝ่ายเทคนิคของลาลีกา กล่าวว่า "ก่อนอื่น ผมยอมรับว่าเซอร์ไพรส์กับระดับการเล่นของนักฟุตบอลทีมชาติไทยชุดนี้ เพราะมันเหนือความคาดหมาย และที่สำคัญคือเรื่องของมารยาท ระเบียบวินัย ทั้งในสนามและนอกสนามทุกคนทำได้ดีมาก ตลอดช่วงที่ผ่านมา"

"จุดแข็งของน้องๆ ก็คือเรื่องของความเร็ว และการยืนตำแหน่งก็ทำได้ดี ขณะที่การเรียนรู้และความตั้งใจ ทุกคนก็ตั้งใจและมีสมาธิ อีกทั้งยังมีเทคนิคและความเร็วที่ดี แต่ผมต้องเติมในเรื่องของแท็คติก และการเล่นในระดับนานาชาติ เพื่อให้ทำผลงานได้ดีในการแข่งขันมากยิ่งขึ้น"

"ในช่วงสองสัปดาห์ของการเก็บตัวที่ประเทศสเปน น้องๆก็จะได้รับประสบการณ์มากมายจากลาลีกา และที่สำคัญก็คือการพบกับทีมอคาเดมีระดับสูงในสเปน ส่วนลาลีกา เองก็ได้รับข้อมูลต่างๆ จากประเทศไทยเช่นกัน ก็ถือเป็นการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ซึ่งกันและกะน"

สำหรับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี จะทำการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร นัดแรก พบกับ แอตเลติโก มาดริด U16 ในวันที่ 22 สิงหาคม 2561 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด