:::     :::

"บิ๊กอ๊อด"พร้อมตบรางวัลแข้ง อช.เกมส์หากล้มอุซเบฯ

วันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม 2561
1,409
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นายกฯ​ ปลุกแข้งช้างศึก​โค่นอุซเบฯ พร้อมมอบรางวัลหากสร้างรอยยิ้มให้กับคนไทยทั้งชาติได้

พล.ต.อ.​ดร.สมยศ​ พุ่มพันธุ์ม่วง​ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ​ ส่งกำลังใจถึงนักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย​ ชุดสู้ศึก​เอเชียนเกมส์​ ก่อนมีโปรแกรมลงสนามพบ​ อุซเบกิสถาน​ ในนัดสุดท้ายของรอบแรก​ กลุ่ม​ บี​ โดยหากทีมชาติไทยเอาชนะได้จะผ่านเข้ารอบ​ 16​ ทีมสุดท้ายทันที

พล.ต.อ.สมยศ​ พุ่มพันธุ์ม่วง​ กล่าวว่า วันนี้เป็นอีกหนึ่งวันสำคัญ ที่คนไทยทั้งชาติต้องการเห็นฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดเอเชียนเกมส์ มีชัยชนะเหนือทีมชาติอุซเบกิสถาน ผมเชื่อว่าน้องๆ​ ทุกคนมีความมุ่งมั่น ตั้งใจ และเสียสละ ที่จะทำให้ได้ชัยชนะมา แม้จะยากแต่ด้วยความมุ่งมั่น ตั้งใจและเสียสละ ขอให้ทุกๆ​ คนมีสมาธิในการทำหน้าที่ เพื่อให้สิ่งที่ไม่คาดคิดที่จะเกิดขึ้นในวันนี้ เราจะชนะทีมชาติอุซเบกิสถานให้ได้"

"ในฐานะนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมให้มอบรางวัลเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับทุกๆ​ คน หากสามารถสร้างปาฏิหาริย์ให้เกิดขึ้นได้ ผมเชื่อมั่นในตัวทุกคน​ ว่าจะสามารถสร้างรอยยิ้ม สร้างความสุขให้กับแฟนบอลชาวไทยได้ในวันนี้"

สำหรับทีมชาติไทย จะลงสนามนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มพบกับ อุซเบกิสถาน ในวันที่ 19 สิงหาคม เวลา 19.00 น. ที่สนามปากันสารี ถ่ายทอดสดทางช่อง เวิร์คพอยท์ 23


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด