:::     :::

โจนส์มองโลกสวยหวังมาร์ตินเจ็บไม่หนัก

วันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม 2561
849
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค มาร์ติน การ์ดตัวดังของ ดัลลาส คาวบอยส์ เจ็บเข่าจากการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีม ดัลลาส คาวบอยส์ มองโลกแง่ดีว่า แซ็ค มาร์ติน ออฟเฟนซีฟไลน์ค่าจ้างแพงจะไม่เดี้ยงหนักหลังบาดเจ็บเข่าจากเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นที่พ่าย ซินซินเนติ เบงกอลส์ 13-21 ที่'แอนทีแอนด์ที สเตเดี้ยม'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจาก'เอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค'

มาร์ติน เป็นการ์ดที่รับค่าจ้างสูงสุดอันดับ 2 ของเอ็นเอฟแอลหลังการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 6 ปี มูลค่า 84 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 40 ล้านเหรียญช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการล็อคออฟเฟนซีฟไลน์ตรงกลางดีที่สุดของวงการร่วมกับแท็คเกิ้ลซ้าย ไทรอน สมิธ และเซนเตอร์ เทรวิส เฟรเดริค 

การ์ดขวาวัย 27 ปี ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามขณะที่เหลืออีกไม่กี่นาทีก่อนหมดควอเตอร์ที่สองหลังจากมีอาการเจ็บเข่าเพื่อนำตัวเข้าไปดูอาการเบื้องต้นในล็อคเกอร์รูม 

ตามรายงานข่าวระบุว่า เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีมคาวบอยส์มองโลกแง่ดีว่าอาการบาดเจ็บของ มาร์ติน ไม่รุนแรงนัก แต่การ์ดวัย 27 ปียังต้องเข้าสแกนเอ็มอาร์ไอเพื่อตรวจสอบอาการที่แน่ชัดอีกครั้ง โดยในเกมเดียวกันนี้ คาวบอยส์ ยังสังเวย ชาเวียร์ วู้ดส์ ผู้เล่นตำแหน่งเซฟตี้ซึ่งเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังในช่วงครึ่งแรกด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด